Ba lý do để Man Utd phải cảnh giác với Fulham

15:19 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau trận hòa với Liverpool, Man Utd phải có chuyến làm khách của Fulham tại Craven Cottage.

Trận hòa 0-0 tại Anfield là một kết quả tốt, nhưng hiện tại, Man Utd đã bị Leicester City vượt mặt. Họ bắt buộc phải giành chiến thắng trước một đội đang chiến đấu ở nhóm cuối bảng.

Dù sao thì đội bóng của HLV Scott Parker không thể bị xem thường. Dưới đây là 3 lý do.

Phong độ của Fulham đã cải thiện

 - Bóng Đá

 Solskjaer và Parker đối đầu khi còn là cầu thủ.

Kể từ thất bại 0-2 trước Man City vào tháng 12, Fulham đã có được 5 trận hòa trước khi thua Chelsea với tỷ số tối thiểu trong thế mất người vào thứ Bảy. Họ đã khiến đội bóng của Frank Lampard gặp không ít khó khăn.

Fulham đã ổn định hơn và đã là một tập thể có bản sắc rõ ràng, chơi bóng với sự tự tin. Trong chuỗi trận vừa qua, Fulham thậm chí đã giành được số điểm trước 2 đội bóng mạnh là Liverpool và Tottenham Hotspur, với thế trận không hề thua kém.

Dường khi HLV Scott Parker đã tìm ra một lối chơi đúng đắn, để giúp Fulham có thể gây tổn thương cho mọi đối thủ.

Phòng thủ vững chắc

Fulham trông có vẻ tồi tệ trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng việc chuyển sang chơi sơ đồ 3 hậu vệ đã khiến họ trở nên chắc chắn hơn nhiều.

Đội chủ sân Craven Cottage đã giữ sạch lưới ba trong sáu trận sân nhà gần đây nhất và trận thua Man City nói trên là lần duy nhất họ để thua nhiều hơn một bàn kể từ tháng Chín.

 - Bóng Đá

 Solskjaer buộc phải đặt mục tiêu 3 điểm.

Giống như chuyến làm khách đến Burnley vào tuần trước của Man Utd, lần đụng độ với Fulham sẽ là một trận đấu chặt chẽ, nơi đòi hỏi các học trò HLV Ole Gunnar Solskjaer phải kiên nhẫn, và lạnh lùng hơn ở những tình huống quyết định, thay vì những pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như trước Liverpool.

Áp lực từ chính mình

Trận hòa với Liverpool tại Anfield là một kết quả tốt, và Man Utd không thể nào để mất tinh thần vào giai đoạn quyết định này.

Quỷ đỏ đã có những cơ hội tốt nhất để giành trọn 3 điểm tại Anfield và việc không tận dụng được đã tạo thêm áp lực phải thắng cho họ tại Craven Cottage.

Man Utd đang có chuỗi trận bất bại dài nhất trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu, thành tích sân khách của họ cũng rất tốt. Nhưng như đã đề cập ở trên, Fulham biết cách để làm tổn thương các đội bóng ưu tú và chỉ cần chơi dưới sức, họ sẽ phải ôm hận. Cần nhớ rằng, nếu không có được 3 điểm, Man Utd có thể rớt xuống thứ 3, bởi Man City vẫn đang đá ít hơn họ 1 trận.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool:

 
Minh Tuấn | 14:21 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục