Aubameyang tạo ra khác biệt lớn ở Chelsea

06:00 Thứ sáu 28/04/2023 | 1

Chân sút người Gabon hiện đang có được cơ hội ra sân nhiều hơn dưới triều đại của HLV Frank Lampard.

 
 - Bóng Đá

 Được ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng và bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, với kinh nghiệm từng dẫn dắt The People, HLV Frank Lampard từng được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng xoay chuyển tình thế. 

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, tình hình tại Chelsea còn trở nên tệ hại hơn dưới sự lèo lái của vị thuyền trưởng tạm quyền này.

 - Bóng Đá

 Đón tiếp Brentford trên sân nhà, Chelsea vẫn tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở khắp mọi khu vực trên sân.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, họ 'phơi áo' với tỷ số 0-2 ngay trên thánh địa Stamford Bridge, đánh dấu thất bại thứ 5 sau 5 trận được Lampard dẫn dắt. 

 - Bóng Đá

 Lại một lần nữa, Chelsea không thể tìm cách xuyên thủng mành lưới của đối phương. Cần biết, trong 7 lần ra quân gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Trong lúc những Raheem Sterling, Kai Havertz hay Joao Felix vẫn đang gây thất vọng nặng nề, thì ở lần ra sân hiếm hoi của mình, Pierre-Emerick Aubameyang đã kịp để lại ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Lần đầu tiên thi đấu kể từ thất bại trong trận gặp Wolves, Aubameyang vẫn cho thấy tố chất của một tiền đạo thực thụ với khả năng di chuyển và chọn vị trí đáng khen ngợi. 

 - Bóng Đá

 Dù bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tương đối ngon ăn sau đường chuyền của Mateo Kovacic, tiền đạo người Gabon vẫn kịp để lại ấn tượng với 2 pha dứt điểm trúng đích dù chỉ ra sân trong khoảng 45 phút.

 - Bóng Đá

Theo số liệu từ Mozo Football, số pha dứt điểm trúng mục tiêu mà Aubameyang có được trong trận này là nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Aubameyang đã tạo ra một khác biệt lớn cho hàng công của Chelsea sau khi vào sân, và nếu tiếp tục được thi đấu thường xuyên và duy trì cảm giác bóng tốt, không loại trừ khả năng anh sẽ thể hiện được bản năng săn bàn của mình trong thời gian tới.

Huỳnh Phong | 05:30 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục