"Aubameyang không hài lòng với điều đó"

18:39 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal chia sẻ về những khó khăn giai đoạn khởi đầu mùa giải của chân sút người Gabon.

Pierre-Emerick Aubameyang từng trải qua giai đoạn khó khăn ở Arsenal, nhưng giờ đây mọi thứ đã ổn định và khác biệt. Theo huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright, Aubameyang có vẻ không hạnh phúc vào đầu mùa giải khi bản thân không có được sự hỗ trợ tốt nhất. Chuyên gia của BBC Sport tin rằng tiền đạo người Gabon đang thi đấu tốt hơn vì bản thân nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và tính sáng tạo từ hàng tiền vệ.

Wright chia sẻ trên Premier League Productions:

Những gì đang xảy ra với Aubameyang, đặc biệt là so sánh với thời điểm chúng tôi không có những nhân sự tốt nhất, rõ ràng mọi thứ đang bắt nhịp nhanh chóng."

‘HE WASN’T HAPPY’: IAN WRIGHT CLAIMS ONE ARSENAL PLAYER HAS CHANGED NOW - Bóng Đá

Tiền đạo số 1 Arsenal từng gặp khó khăn đầu mùa.

Cậu ấy từng phải làm nhiều nhiệm vụ, chạy các hướng khác nhau trên sân. Bạn sẽ không muốn thấy Aubameyang như thế. Bởi vì bạn đang nói về một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất của Arsenal."

Aubameyang không hài lòng với điều đó. Bạn có thể thấy cậu không hài lòng với lối chơi. Nhưng bây giờ thì khác, Auba có rất nhiều sự sáng tạo đằng sau. Cậu ấy giờ đã trở lại là chính mình."

Aubameyang khởi đầu mùa giải Premier League không suôn sẻ khiến cho một số người hâm mộ Arsenal lo lắng vì viễn cảnh mùa trước tái diễn. Tiền đạo 32 tuổi chỉ ghi được 10 bàn ở Premier League mùa trước. Đó là một trong những mùa giải kém cỏi nhất trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Tuy nhiên, mọi thứ đang dần khác biệt. Aubameyang đang có cảm hứng chơi bóng tốt nhất.

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 17:41 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục