“Aubameyang đã qua thời kỳ đỉnh cao”

11:27 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Gabon đang sa sút không phanh ở mùa giải năm nay.

Vào đêm qua Arsenal có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà. Pháo thủ sớm bị Raheem Sterling chọc thủng lưới ở phút thứ 2. Phải đến cuối hiệp một, đội bóng của HLV Mikel Arteta có thể giành được quyền kiểm soát bóng, nhưng họ gần như không tạo ra được một chút sóng gió nào về phía khung thành của Ederson.

Pierre-Emerick Aubameyang một lần nữa gây thất vọng tràn trề. Chân sút người Gabon hoàn toàn “tắt điện” mỗi khi đối đầu với John Stones. Tưởng chừng cú hat-trick vào lưới Leeds United ở vòng đấu trước sẽ giúp số 14 lấy lại sự tự tin, nhưng sau đó anh lại thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược ở trận đấu với Benfica hồi giữa tuần và vào đêm qua.

Jamie Redknapp: 'Arsenal's Pierre-Emerick Aubameyang is past his best' - Bóng Đá

 Aubameyang gây thất vọng.

Nhận định về Aubameyang, Jamie Redknapp cho biết: “Aubameyang đã đi qua thời kỳ đỉnh cao của anh ấy. Aubameyang cũng có thể có những khoảnh khắc, như lập cú hat-trick.

Khi tôi quan sát, anh ấy dường như mất đi siêu năng lực. Bạn từng thấy trong quá khứ anh ấy sử dụng tốc độ qua người khi mới đến Premier League, giống như đã làm ở Dortmund.

Bây giờ tôi thấy Aubameyang dễ bị bắt nạt. Anh ấy là đầu tàu của CLB, giúp những cầu thủ như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe phải tiến bộ hơn.”

Chân sút người Gabon chỉ mới ghi được 8 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 21 trận ra sân tại Premier League mùa này.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

 
Endo | 10:29 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục