‘Át chủ bài’ của ĐT Việt Nam bị ốm

13:35 Thứ ba 19/03/2013

Cầu thủ chạy cánh hiệu quả Quốc Anh bị sốt nhẹ ngay trước ngày lên đường sang Hong Kong đá trận thứ hai vòng loại Asian Cup.

Sau khi giúp SHB Đà Nẵng giành chiến thắng nghẹt thở trước CLB Maziya (Maldives) tại AFC Cup, Quốc Anh cùng hai đồng đội khác của đội bóng sông Hàn là Nguyên Sa và Thanh Bình không đặt được vé máy bay trở về Việt Nam. Chính vì vậy, ba tuyển thủ này đã phải xin HLV Hoàng Văn Phúc lùi ngày tập trung cùng đội tới tối 17/3 thay vì 15/3 như kế hoạch.

Không may cho Quốc Anh, mới chỉ tập được một ngày cùng ĐT Việt Nam thì anh bị sốt do thay đổi thời tiết.

“Quốc Anh bị sốt, các bác sĩ đã cho dùng thuốc, nay cậu ấy vẫn có thể tập nhẹ. Hi vọng cậu ấy sẽ kịp hồi phục 100% để tham dự trận đấu với Hong Kong”, HLV Hoàng Văn Phúc cho hay.

Quốc Anh đang có phong độ cao trong màu áo SHB Đà Nẵng và ĐT Việt Nam.

Sau khi phải trả giá vì vụ bán độ tại SEA Games 23, Quốc Anh đã đứng dậy mạnh mẽ, trở thành trụ cột của SHB Đà Nẵng cũng như ở ĐT Việt Nam. Mới đây, cầu thủ chạy cánh này còn được lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á tháng 2.

“Quốc Anh có vai trò rất quan trọng trong lối chơi mà tôi xây dựng cho ĐT Việt Nam. Vị trí chính thức của cậu ấy là bất khả xâm phạm”, HLV Hoàng Văn Phúc hết lời tán dương cậu học trò cưng.

Sáng nay ĐT Việt Nam đã tập buổi cuối cùng ở quê nhà. Ngày mai toàn đội lên đường sang Hong Kong. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong diễn ra vào ngày 22/3.

Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục