Ashley Cole chỉ ra cầu thủ nổi bật của Arsenal trận thắng Chelsea

07:03 Thứ năm 13/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ashley Cole đã chỉ ra cái tên chơi nổi bật trong thành phần Arsenal trận thắng Chelsea.

Arsenal vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Emile Smith-Rowe là người ghi bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho Pháo Thủ. Kết quả này giúp The Gunners leo lên xếp thứ 8 trên BXH và chỉ còn cách vị trí có vé dự Europa League mùa sau chỉ 3 điểm.

Ashley Cole:

Saka thi đấu ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Chelsea.

Chứng kiến trận thắng của đội bóng cũ, trên Sky Sports, cựu danh thủ Ashley Cole khẳng định: "Tôi nghĩ cậu ta [Bukayo Saka] là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Arsenal ở trận này. Saka chơi bóng rất nhiệt và ta thấy được sự quả cảm của cậu ta.

Nhưng quả thật, dù có tài năng cách mấy nhưng Saka vẫn rất khó tiến bộ và trở thành một cầu thủ đẳng cấp thực thụ. Bởi lẽ cậu ta thường xuyên bị hoán đổi vị trí thi đấu trên sân. Vì yêu mến HLV trưởng mà Saka đã phải gồng mình với 3 đến 4 vị trí khác nhau trên sân. Lẽ ra, cậu ta cần được quy hoạch thi đấu ở 1 vị trí để có thể tập trung phát triển và hoàn thiện bản thân hơn.

Với cá nhân tôi thích cậu ấy thi đấu ở hành lang cánh phải nhưng không phải là hậu vệ biên. Tôi muốn thấy Saka xuất hiện ở trên hàng công. Với tốc độ và khả năng quấy phá của mình, cậu ta là một mũi giáp công lợi hại và đáng được kỳ vọng."

Các cầu thủ Arsenal tập luyện:

 
Đăng Huy | 06:05 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục