Arteta xác nhận, rõ khả năng ra sân của Smith Rowe trận Norwich

18:11 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã lên tiếng về tình hình sức khoẻ của Emile Smith Rowe trước thềm trận đấu với Norwich.

Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Norwich City vào cuối tuần này. Cả 2 đội đều chưa có điểm nào và đang đứng ở đáy BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 sau 3 vòng đấu đầu tiên. Thế nên, cuộc tranh tài tại Emirates được ví như một trận chung kết ngược.

Bước đến trận chiến với Chim Hoàng yến, The Gunners gánh chịu không ít tổn thất về lực lượng khi nhiều cầu thủ vẫn đang vật lộn với chấn thương hoặc tình trạng sức khoẻ không đảm bảo. Đáng chú ý có tiền vệ Emile Smith Rowe. Cầu thủ sinh năm 2000 đã không thể góp mặt cùng U21 Anh tham dự các trận đấu hồi đầu tháng 9 vì triệu chứng bệnh nhẹ. Các nguồn tin truyền thông Anh cho biết đó không liên quan đến COVID-19.

Arteta xác nhận, rõ khả năng ra sân của Smith Rowe trận Norwich - Bóng Đá

Smith Rowe chưa có thể trạng tốt nhất.

Và mới đây, HLV Mikel Arteta cũng đã cập nhật về tình hình của tiền vệ người Anh trong buổi họp báo trước trận gặp Norwich: "Cậu ấy có triệu chứng bệnh và cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi sẽ phải theo dõi thêm vài ngày nữa để xem tình trạng có cải thiện hay không."

Như vậy, nhiều khả năng Smith Rowe sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Norwich City. Tuy nhiên trong tay của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn còn những tiền vệ giỏi, có khả năng điều tiết lối chơi tốt như Martin Odegaard.

Odegaard ký hợp đồng với Arsenal 

 
Đăng Huy | 17:13 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục