Arteta sẽ hối tiếc nếu 1 sao Arsenal rời Emirates

11:31 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt đang cho thấy những phẩm chất cần thiết và đóng góp tích cực cho công cuộc phục hưng của Arsenal.

Alexandre Lacazette mới chỉ ra sân từ đầu 1 trong số 9 trận đấu tại Premier League của Arsenal mùa này. Tuy nhiên, phong độ của tiền đạo người Pháp luôn ấn tượng. Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Palace và ngay lập tức mang theo một nguồn năng lượng tích cực, di chuyển liên tục, thúc đẩy hàng công và giúp Pháo thủ có bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng.

Lacazette cũng thể hiện phong độ cao trong chiến thắng của Pháo thủ trước Aston Villa. Một số người hâm mộ hiện đang đặt câu hỏi về việc liệu Arsenal có phương án gì để giữ chân Lacazette hay không. Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Arsenal - Nigel Winterburn trải lòng với Tribal Football, tin rằng Arsenal sẽ hối tiếc nếu để Lacazette rời CLB:

Nigel Winterburn claims that Arsenal will regret losing Alexandre Lacazette in the near future - Bóng Đá

Arsenal có kế hoạch giữ chân Lacazette?

"Mọi chuyện đang diễn ra như vậy."

"Chính sách của Arsenal, đặc biệt trong mùa giải này là mang về những cầu thủ trẻ hơn, nhưng sau đó bạn phải tôn trọng quyết định của Lacazette."

"Cậu ấy có thể cảm thấy bản thân không có đủ thời gian thi đấu, cậu ấy cảm thấy có vai trò gì để tiếp tục ở lại đội bóng?"

"Tôi không biết những chi tiết đó, nhưng dù bất cứ điều gì xảy ra, đối với tôi Lacazette là một chân sút luôn khát khao thi đấu."

"Tôi sẽ thất vọng khi thấy cậu ấy ra đi bởi vì tôi nghĩ Lacazette vẫn là một phần quan trọng của Arsenal. Đội bóng sẽ phải hối tiếc vì điều đó."

Arteta phát biểu về Lacazette: 

 
Minh Trí | 10:33 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục