Arteta kỳ vọng sự trở lại quan trọng

10:22 Thứ năm 28/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMikel Arteta vừa lên tiếng cập nhật tình hình nhân sự tại Arsenal trước truyền thông.

Martin Odegaard, người đã gia nhập Arsenal với hợp đồng trị giá 30 triệu bảng và nhận 85.000 bảng một tuần, đã phải ngồi dự bị trong trận gặp Aston Villa vào thứ Sáu tuần trước do chấn thương. Cuối cùng, cầu thủ người Na Uy đã vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng sau đó đã vắng mặt trong chiến thắng tại Carabao Cup trước Leeds.

Không tiền vệ người Na Uy, Pháo thủ vẫn thi đấu tốt nhưng sự xuất hiện của Odegaard sẽ giúp lối đá mà Arsenal hướng đến trở nên đa dạng và mượt mà. Vì vậy, NHM Arsenal tự hỏi liệu Odegaard có thể bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này với Leicester khi anh tiếp tục chiến đấu với chấn thương. 

Arteta xác nhận sự trở lại quan trọng (Odegaard) - Bóng Đá

 Odegaard đang gặp chấn thương nên vắng mặt trước Leeds United.

Trả lời về vấn đề này, Mikel Arteta chia sẻ trên Football London. Ông không những nói về Odegaard mà còn cập nhật đến tình hình của Kieran Tierney:

"Cả hai đều ra ngoài với hai chấn thương khác nhau. Họ đã cố gắng ngày hôm qua nhưng họ không cảm thấy ổn. Họ muốn thi đấu nhưng không đủ thể lực làm điều đó. Hy vọng rằng họ có thể tốt hơn và sẵn sàng cho trận đấu gặp Leicester."

Với việc Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng, nếu Odegaard không sớm tái xuất, anh nhiều khả năng mất suất thi đấu chính thức vào thời gian tiếp theo.

Video Odegaard ra mắt Arsenal:

 
Lữ Phong | 09:24 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục