Arteta khen tấm tắc học trò

22:41 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đánh giá cao năng lực, sự đóng góp của ngôi sao người Bỉ trong màu áo Arsenal (theo Mirror).

Arsenal bay cao trên BXH Premier League mùa này. Leandro Trossard là một trong những cầu thủ có đóng góp không nhỏ vào vị trí số 1 của Pháo thủ thành London. Kể từ khi cập bến Arsenal vào tháng Một năm 2023, cầu thủ người Bỉ hòa nhập nhanh chóng, luôn tỏa sáng mỗi khi xỏ giày vào sân. 

Nhiều CĐV đã ví von, so sánh Trossard với cựu cầu thủ Arsenal Santi Cazorla. Cả hai sở hữu trọng tâm thấp cùng bộ kỹ năng rê dắt bóng ấn tượng. Mùa giải năm nay, Trossard đóng góp 3 bàn thắng ở Premier League và 2 pha lập công ở sân chơi châu lục Champions League.

Mikel Arteta responds to claim Arsenal have the next Santi Cazorla in their ranks (Trossard) - Bóng Đá

Trossard trong màu áo Arsenal.

Mirror dẫn lại phát biểu của Arteta: "Tôi phải xem Trossard thực hiện quả phạt góc bằng chân trái. Cậu ấy có thể làm mọi thứ khó tin. Trossard rất giỏi, thế nhưng Cazorla sở hữu những tố chất đặc biệt".

"Tôi không phải cố vấn tài chính hoặc đóng vai trò nhà kinh tế học. Trossard là một cầu thủ xuất sắc, sở hữu tài năng và trí thông minh tuyệt vời để chơi theo kế hoạch của chúng tôi. Trossard thực sự phù hợp với Arsenal".

"Đó là một trong những lý do dẫn đến việc Arsenal chiêu mộ cậu ấy. Đầu tiên, Trossard có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Cậu ấy chứng minh có thể giải quyết bài toán tấn công cho Arsenal".

Anh Nguyễn | 22:11 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục