Arteta hẹn ngày trả lời, sao Arsenal đang ra đi?

20:19 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tây Ban Nha úp mở về tương lai của 1 cậu học trò sau trận thua tối qua.

Ít ngày sau thất bại trước Chelsea, Arsenal lại phải hứng chịu thêm thất bại trước 1 đối thủ thành London khác. Đọ sức Tottenham Hotspur, Pháo thủ không thể khoan phá mành lưới do Hugo Lloris trấn giữ dù chỉ 1 lần. Cuối trận, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt còn bị Son Heung-min chọc thủng lưới.

Arteta nhận xét về trận thua 0-1 qua trang chủ Arsenal: "Thi đấu 1 trận cầu kiểu như này trước thềm khởi tranh mùa giải mới là 1 bài kiểm tra tuyệt vời. Tôi nghĩ trận đấu có các giai đoạn khác nhau. Trong 10 phút đầu, Arsenal gặp vấn đề pressing tầm cao và lối chơi hơi lộn xộn, sau đó chúng tôi đã kiểm soát thế trận và áp đảo."

"Chúng tôi có một số cơ hội lớn nhưng không khi bàn, trong khi Tottenham tận dụng triệt để 1 cơ hội lớn. Hiệp 2 gián đoạn nhiều bởi các lần thay đổi người nên khó duy trì sự mạch lạc hơn."

Arteta on Joe Willock and Rob Holding not being in the squad - Bóng Đá

 Arteta úp mở về tương lai 1 cậu học trò.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha trả lời câu hỏi về sự vắng mặt của Joe Willock và Rob Holding: "2 lý do khác nhau. Rob không đủ sung sức để thi đấu hôm nay, còn với Joe, chúng tôi sẽ giải thích các lý do khi có thể."

Willock được tin rằng sắp hoàn tất phi vụ đầu quân cho Newcastle United. Khi được hỏi có phải cậu học trò đang rời CLB, Arteta hồi đáp: "Khi nào có thể nói nhiều hơn, tôi sẽ cho các bạn biết."

Sao trẻ mới nổi: Joe Willock

 
Phụng Sồ | 19:21 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục