Arteta chia sẻ một điều về Emi Martinez

10:48 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnArsenal chạm trán Aston Villa vào cuối tuần này là cơ hội để Mikel Arteta tái ngộ cậu học trò cũ, Emiliano Martinez.

Bernd Leno đã vắng mặt trong giai đoạn cuối mùa giải 2019/20 vì chấn thương, qua đó mở ra cơ hội cho Emiliano Martinez thi đấu. Thủ thành người Argentina gây ấn tượng vì màn trình diễn xuất sắc. 

Sau chiến thắng tại FA Cup, Martinez muốn có suất đá chính nhưng Arsenal và Mikel Arteta không thể thực hiện lời hứa đó. Trong khi đó, Aston Villa có thể đáp ứng nguyện vọng của Martinez nên họ đã thuyết phục Arsenal bán người vào mùa hè 2020. Đội chủ sân Villa Park trả cho Arsenal số tiền 20 triệu bảng.

Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, Arsenal sẽ gặp lại người cũ. Nhân dịp này, Mikel Arteta chia sẻ về Martinez trước truyền thông:

Mikel Arteta insists Emi Martinez call - Bóng Đá

 Martinez từng giành FA Cup 2020 với Arsenal.

"Chúng tôi đã đưa ra quyết định với lợi ích tốt nhất có thể của câu lạc bộ nhưng người có quyết định cuối cùng là Emi. Vào một vài thời điểm dưới sự dẫn dắt của tôi, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Đó là điều quan trọng dành cho sự nghiệp cậu ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hạnh phúc vì điều đó." 

Martinez thi đấu ấn tượng tại sân Villa Park khi trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Chỉ có sáu đội để thủng lưới ít hơn 46 bàn của Villa ở mùa giải năm ngoái. Đóng góp lớn đến từ với phong độ xuất sắc của thủ thành xứ Tango.

Video Martinez nói lời chia tay Arsenal:

 
Lữ Phong | 09:50 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục