Arteta chán nản với Premier League

06:25 Thứ bảy 18/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng, việc tổ chức lịch thi đấu không hợp lý sẽ ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ.

 

Chỉ 63 giờ sau trận thua Manchester City tại Emirates, đoàn quân Mikel Arteta chuẩn bị hành quân đến sân của Aston Villa để chuẩn bị cho cuộc đối đầu thứ 23 của họ tại Premier League mùa này.

Việc phải chuẩn bị gấp rút khiến cho Pháo thủ gặp nhiều khó khăn. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những phàn nàn về cách sắp xếp lịch thi đấu từ ban tổ chức.

Vì sao Mikel Arteta tức giận với Gabriel Martinelli? - Bóng Đá

 Arteta phàn nàn về lịch thi đấu.

"Có những quy tắc nhất định với Champions League. Khi bạn thi đấu vào tối thứ Tư và sau đó bạn không thể thi đấu vào giờ trưa thứ Bảy.

Vì vậy, tôi nghĩ điều đó nên áp dụng cho bất kỳ giải đấu nào. Nhưng tôi nghĩ theo cùng một nguyên tắc, về mặt sinh lý, rất khó để xoay chuyển tình thế trong giai đoạn đó để đạt kết quả tốt nhất và giảm nguy cơ chấn thương cho các cầu thủ, nhưng chỉ có vậy thôi."

Mikel Arteta cùng các học trò đang rơi vào cơn khủng hoảng khi không thể giành chiến thắng trong cả 3 vòng đấu gần nhất. Hơn bao giờ hết, họ hiểu rằng việc có được 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc, nếu muốn giữ lại hy vọng về cuộc đua vô địch.

Trường Sơn | 05:27 18/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục