Arsenal và Tottenham lại đối đầu nhau vì sao trẻ PSG

23:04 Thứ hai 18/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Tottenham Hotspur đã gia nhập cuộc đua giành lấy tài năng trẻ 18 tuổi của PSG, Adrien Rabiot cùng với gã hàng xóm phía Bắc thành London - Arsenal.

Adrien Rabiot (số 25) đang trở thành mục tiêu của Tottenham và Arsenal. Ảnh: Internet.

Adrien Rabiot đã có một bước thăng tiến trong sự nghiệp của mình kể từ khi được ra mắt trong đội 1 của Paris Saint-Germain lần đầu tiên vào năm 2012. Và gần đây tài năng trẻ sinh năm 1995 đã tiết lộ ý định muốn rời khỏi sân Parc des Princes để tìm kiếm một cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn nhằm có được một vị trí trong đội hình của tuyển Pháp.

Trước đó, chia sẻ với L’Equipe, Adrien Rabiot cho biết rằng: ”Tôi nghĩ nếu có thể thi đấu cho PSG, bạn sẽ đủ khả năng thi đấu cho ĐT Pháp. Ở thời điểm hiện tại, nó vẫn còn sớm đối với tôi.”

"Tôi có hai lần ra sân ở cấp độ U-21. Tôi biết mình không nên quá vội vàng bởi mọi thứ vẫn còn rất dài ở phía tước. Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng. Thật khó để nói rằng tôi sẽ ở lại CLB trong bốn hoặc năm năm tới'."

HLV Arsene Wenger được cho là đã quan sát Adrien Rabiot trong một thời gian dài và đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi tiền vệ trẻ tuổi này trong một vài tháng.

Tuy nhiên theo thông tin gần đây HLV Andre Villas-Boas đang có âm mưu cướp đi mục tiêu của đối thủ cùng thành phố khi mà Tottenham có thể sẽ thực hiện một động thái chuyển nhượng dành cho Adrien Rabiot vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục