"Arsenal thắng Newcastle chỉ vì cái tên này và đó không phải Ozil hay Xhaka"

12:10 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Premier League, Alan Shearer mới đây đã chỉ ra cái tên quan trọng nhất giúp Arsenal giành chiến thắng trước Newcastle và thật bất ngờ, đó không phải Ozil hay Xhaka.

Hành quân đến sân Saint James' Park trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Arsenal đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước lối chơi khó chịu của Newcastle.

Trong suốt hiệp 1, Pháo thủ phải liên tục "căng mình chịu đựng" trước những đợt lên bóng của "Bầy chích chòe" và nếu không có sự chắc chắn của những ngôi sao như Petr Cech hay Sokratis Papastathopoulos, đoàn quân của HLV Unai Emery đã phải nhận bàn thua trước.

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, hai pha lập công của Granit Xhaka cùng Mesut Ozil đã đảo chiều thế trận và giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1.

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng Lucas Torreira chính là gương mặt chủ chốt trong chiến thắng vừa qua của Arsenal. 

Chứng kiến sự khởi sắc của Pháo thủ, huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã chỉ ra nhân tố đem lại sự khác biệt cho đội bóng thành London.

Phát biểu trên kênh BBC Sport, "chân dội bom vĩ đại" của nước Anh cho hay: "Arsenal giành chiến thắng vì họ đã có một hiệp 2 chơi tốt hơn. Lucas Torreira chính là nhân tố khác biệt của trận đấu.

Cậu ấy rất nhanh và vô cùng xuất sắc trong việc đoạt lại bóng ở khu vực giữa sân. Trong khi xuyên suốt hiệp 1, Arsenal hầu như không thể tranh chấp và phơi bày những khoảng trống rất lớn ở hàng phòng ngự".

Phi Yến | 11:03 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục