Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu euro để kích nổ bom tấn

07:02 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Martin Zubimendi.

Nhà báo David Ornstein gần đây đưa tin trên tờ The Athletic rằng Arsenal đã cân nhắc ý tưởng ký hợp đồng với Martin Zubimendi từ 12 tháng trước và sự quan tâm của họ dành cho tiền vệ này vẫn rất mạnh mẽ. 

Martin Zubimendi - Arsenal willing to meet release clause of £52m target - Bóng Đá

 Zubimendi là tiền vệ đang lên của Real Sociedad.

Tờ Sport đưa tin Arsenal có ý tưởng trả 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. 60 triệu euro là giá trị điều khoản giải phóng của Zubimendi, nên nếu báo cáo là chính xác, Arsenal sẽ không cần phải lo lắng về việc đàm phán với Real Sociedad.

Tuy nhiên, ngay cả khi chồng đủ tiền, Arsenal cũng không chắc sẽ có được chữ ký của Zubimendi. Real Sociedad hiện đã tiến tới vòng 16 đội Champions League và Zubimendi rõ ràng sẽ muốn ở lại để chiến đấu đến cùng với đội bóng của mình.

Như vậy, Arsenal có thể sẽ phải chờ đợi ít nhất đến phiên chợ hè nếu muốn đưa ngôi sao 24 tuổi về Emirates.

Ở chiều ngược lại, Arsenal có thể chia tay hai tiền vệ Thomas Partey và Jorginho trong tháng 1. Partey hiện đang nhận được một số lời đề nghị từ châu Âu và có lẽ Arsenal không nên giữ cầu thủ có tiền sử chấn thương này quá lâu.

Ngọa Long | 06:04 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục