Arsenal nên làm gì trong tháng 1?

16:42 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnKhi phải căng sức trên cả 3 đấu trường, Mikel Arteta cần tính toán để có những quyết định khôn ngoan trên TTCN.

Để có thể trụ vững trong nửa sau mùa giải, Arsenal sẽ cần có một sự biến động nhỏ về đội hình trong tháng 1, với việc một số cầu thủ ra đi nhường chỗ cho những nhân tố mới có thể "chia lửa" để đội bóng giành chiến thắng.

Điều đáng chú ý là quyết định ký hợp đồng cho mượn David Raya được đưa ra một phần do những hạn chế về luật công bằng tài chính của Pháo thủ. Việc này cộng với đội hình đã đủ 25 người của Arsenal có nghĩa là họ sẽ khó chốt được bất kỳ thương vụ nào nếu không có ai ra đi vào mùa đông.

 - Bóng Đá

 Arsenal cần gia cố lực lượng trong tháng 1.

Vậy thì ai có thể rời đi? Cedric Soares, Thomas Partey và Emile Smith-Rowe là những cái tên được nhắc đến.

Soares chắc chắn đã không còn được ưa chuộng ở Emirates. Anh chỉ góp mặt trong đội hình thi đấu một lần ở Carabao Cup. Emile Smith-Rowe dự kiến sẽ có vài tuần để chiến đấu cho tương lai của mình, nhưng chấn thương lại khiến anh phải ngồi ngoài và không cho phép cầu thủ này thi đấu trong thời điểm hiện tại. Đến tháng 1, nếu tình hình vẫn như hiện tại và xuất hiện lời đề nghị, Smith-Rowe có thể cân nhắc một khởi đầu mới.

Có rất nhiều suy đoán liên quan đến tương lai của Partey. Có tin đồn cho rằng anh đã nói với câu lạc bộ về mong muốn ra đi của mình, điều này có thể giúp Arsenal kiếm được một số tiền từ tiền vệ này. Bán tuyển thủ Ghana có thể là một điều nên làm để tạo khoảng trống cho ít nhất một người mới đến.

Ai có thể được ký hợp đồng nếu ba cầu thủ này và một ai khác chưa được đề cập sẽ rời đi vào tháng Giêng? Đã có nhiều thảo luận về việc Arsenal theo đuổi Ivan Toney. Đây là cầu thủ mà Pháo thủ chắc chắn nên xem xét. Toney được định vị là câu trả lời cho các vấn đề tấn công của Arsenal. Nhưng điều đáng lo ngại là Brentford sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng rất cao.

Ngoài các tiền đạo, hàng tiền vệ có thể cần một luồng gió mới. Arteta nên thổi sức sống mới vào tuyến giữa của mình bằng cách mang về một trong những Douglas Luiz đang có phong độ tốt của Aston Villa hoặc tiền vệ của Real Sociedad, Martin Zubimendi, người mà họ đã được liên hệ nhiều lần.

 - Bóng Đá

Douglas Luiz là một trong những cái tên nên được Arteta cân nhắc.

Để xoay sở khi không có Jurrien Timber, người bị chấn thương hồi đầu mùa, Arsenal nên ký hợp đồng với một hậu vệ nữa. Hiện tại, họ đang phụ thuộc vào sáu cầu thủ: Tomiyasu, Saliba, Gabriel, Zinchenko, White và Kiwior. Nếu hai trong số những hậu vệ này bị chấn thương, có thể sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi họ sẽ phải căng sức tại Champions League, FA Cup và giải VĐQG.

Nhìn chung, sẽ rất thú vị khi xem Mikel Arteta giải quyết kỳ chuyển nhượng mùa Đông như thế nào. Tất cả những gì chúng ta có thể hy vọng là ông sẽ làm mọi thứ có thể để chứng kiến Arsenal mang về những danh hiệu trong mùa giải này.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 15:44 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục