Arsenal muốn giữ chân Theo Walcott

18:52 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo xác nhận của ông Arsene Wenger, Pháo thủ đang tha thiết giữ "thần đồng" một thời của nước Anh.

Giáo sư tiết lộ hiện có rất nhiều đội bóng theo đuổi Theo Walcott nhưng quan điểm của ông là muốn giữ chân cậu học trò cưng. Ông nói: "Tôi muốn anh ấy ở lại. Tôi có nghe nhiều tin đồn về Walcott. Đó là sự thật. Nhưng về quan điểm cá nhân, tôi vẫn muốn anh ấy ở lại Arsenal."

Arsenal muốn giữ chân Theo Walcott - Bóng Đá

Walcott chỉ có được 3 bàn và 2 kiến tạo ở mùa giải này. 

Mùa giải này, Walcott không còn nằm trong kế hoạch của Pháo thủ. Anh thường được ra sân ở những trận đấu cúp và chơi không thật nổi bật. Khi mùa giải đã qua nửa chặng đường, Walcott chỉ mới xỏ giày được 423 phút và ghi được 3 bàn thắng. 

Everton, West Ham, Watford và Southampton là những đội bóng đang theo đuổi chân sút 28 tuổi. Tuy nhiên, cản trở lớn nhất cho những đội bóng muốn có chữ kí của Walcott là mức lương khủng 110 ngàn bảng/tuần, anh đang nhận tại Arsenal. 

Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal còn là cơ hội duy nhất để cựu cầu thủ Southampton được HLV Gareth Southgate đoái hoài. Anh đã không có tên trong các lần triệu tập gần nhất của ĐTQG Anh và dường như đang thiếu cảm giác thi đấu đỉnh cao nghiêm trọng.

Walcott và những bước chạy thần tốc: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 18:09 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục