Arsenal muốn chơi lớn mang Dembele về làm bạn với Aubameyang

21:40 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đã trở thành đội bóng mới nhất đánh tiếng với Barcelona về trường hợp của Ousmane Dembele.

Ousmane Dembele chuyển tới Barcelona vào đầu mùa giải năm ngoái như một sự thay thế lâu dài cho Neymar trên hàng công. Tuy nhiên khi mà những đóng góp còn chưa thấy, thì bản hợp đồng 105 triệu euro (kèm 40 triệu euro bổ sung) lại liên tiếp mang lại những điều khiến lãnh đạo sân Nou Camp hết sức đau đầu.

Arsenal muốn chơi lớn mang Dembele về làm bạn với Aubameyang - Bóng Đá

 Arsenal đang muốn gia nhập cuộc đua giành Dembele.

Ngoài hàng loạt chấn thương, thì thái độ vô kỷ luật đang chính là điều khiến Ousmane Dembele ngày càng mất điểm trong mắt đội bóng Tây Ban Nha. Thậm chí ngay cả Luis Suarez mới đây cũng đã phải lên tiếng chấn chỉnh lại cựu ngôi sao của Dortmund trước các phương tiện truyền thông.

Theo giới thạo tin tại Tây Ban Nha, thực tế lãnh đạo của Barcelona cũng đã dần hết kiên nhẫn với Ousmane Dembele và họ sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được đề nghị thích hợp.

Trước động thái đó, rất nhiều đội bóng tại châu Âu cũng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của Ousmane Dembele ngày trong tháng Giêng này và Arsenal chính là cái tên mới nhất.

Nếu đồng ý tới Arsenal, Ousmane Dembele sẽ có cơ hội gặp lại một người bạn từng rất thân tại Dortmund trước đây là Aubameyang. Cùng với Aubameyang, Dembele hoàn toàn có thể tạo thành một bộ đôi sát thủ trên hàng công đáng gờm dành cho Arsenal trong tương lai.

Hiện mức giá của Dembele cũng không hề thấp với khoảng 80 triệu euro, và HLV Emery cũng đã đề xuất với lãnh đạo của Arsenal là nếu có thể, thì Dembele nên là mục tiêu chủ lực của họ trong tháng Giêng tới.

Video tài năng của Ousmane Dembele

Kỳ Anh | 20:55 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục