Arsenal, Liverpool tranh tiền vệ 55 triệu euro

11:06 Thứ ba 01/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Ekstra Bladet, hai ông lớn xứ sương mù đang để mắt đến tiền vệ người Đan Mạch.

 

Theo báo cáo từ ấn phẩm Ekstra Bladet của Đan Mạch, Arsenal và Liverpool đang cạnh tranh chữ ký của Jesper Lindstrom. Tiền vệ 23 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Eintracht Frankfurt.

Arsenal đã bổ sung một chữ ký quan trọng ở hàng tiền vệ: Declan Rice. Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn bỏ ngỏ khả năng mamg về thêm một ngôi sao chất lượng ở khu trung tuyến. 

Lindstrom thi đấu nổi bật ở cánh phải hàng tiền vệ. Ngôi sao người Đan Mạch có nhiều nét tương đồng với lối chơi của Martin Odegaard. Lindstrom giỏi cầm bóng, có khả năng khai thác khoảng trống ở hệ thống phòng ngự đối phương.

ARSENAL IN CONTACT WITH EINTRACHT FOR JESPER LINDSTROM - Bóng Đá

Lindstrom lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Liverpool. 

Tương tự Arsenal, Liverpool đã bổ sung sức mạnh khu vực trung tuyến với hai bản hợp đồng Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. HLV Jurgen Klopp vẫn cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng sau sự ra đi của Jordan Henderson và Fabinho.

Eintracht Frankfurt định giá Lindstrom vào khoảng 50 đến 55 triệu euro. Con số thách thức tiềm lực tài chính đối với nhiều đội bóng. Bên cạnh Liverpool và Arsenal; hàng loạt đội bóng châu Âu khác được liên hệ đến Lindstrom bao gồm: Newcastle, Tottenham, RB Leipzig, Juventus, Inter Milan, Napoli.

Anh Nguyễn | 10:36 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục