"Arsenal là điểm đến mơ ước đối với tôi"

18:00 Thứ bảy 10/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của VfL Wolfsburg, Jonas Wind không ngần ngại thổ lộ mong muốn được thi đấu cho Arsenal.

 

Jonas Wind đã có khởi đầu suôn sẻ ở Đức sau khi chuyển đến VfL Wolfsburg từ FC Copenhagen vào tháng Giêng. Tiền đạo 23 tuổi kết thúc chiến dịch 2021/22 với 14 trận ở Bundesliga, ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Wind mơ ước đến Arsenal.

Tuy nhiên, mùa giải mới đã không diễn ra theo kế hoạch với Wind, khi anh dính chấn thương gân kheo trong trận hòa mở màn 2-2 của Wolfsburg với Werder Bremen hồi tháng trước.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi anh có thu hút được sự quan tâm từ bất kỳ câu lạc bộ nào ở mùa hè 2022 vừa qua không, Wind cho biết: "Tôi chỉ mới ở đây được hơn nửa năm và cho đến nay, tôi rất hài lòng với quãng thời gian ở câu lạc bộ, vì vậy, tôi không nghĩ đến việc chuyển đi đâu cả."

Tiền đạo người Đan Mạch nói thêm về CLB mơ ước của mình: "Nhưng nếu chúng ta nhìn về tương lai, Arsenal sẽ là điểm đến mơ ước đối với tôi, vì đây luôn là câu lạc bộ yêu thích của tôi. Nói chung, tôi nghĩ Premier League là giải đấu tốt nhất trên thế giới và sẽ rất thú vị nếu được chơi ở đó.

Nhưng như tôi đã nói, đó không phải là điều tôi đang tập trung vào lúc này. Tôi đang chơi tốt ở Wolfsburg, đó là một câu lạc bộ tốt đối với tôi và Bundesliga là một giải đấu tuyệt vời. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn của mình ở đây, và sau đó chúng ta sẽ xem tôi có đủ tốt để thực hiện bước tiếp theo trong tương lai hay không."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:02 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục