Arsenal hứng chịu 'cú sốc' từ Thomas Partey

12:35 Thứ sáu 12/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates liên tiếp đón nhận những tin tức không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự.

Trước khi bước vào trận đấu gặp Leeds United, Arsenal đã gặp tổn thất lớn khi cả Kieran Tierney và Thomas Partey đều không thể góp mặt. Đó đều là những nhân tố chủ chốt và thường xuyên được HLV Mikel Arteta tin tưởng cho đá chính.

Mùa giải 2020/21 này, vấn nạn chấn thương đang là một phần nguyên nhân khiến cho The Gunner không có được màn trình diễn ổn định. Riêng trường hợp của Thomas Partey, đây có lẽ lần thứ 3 cựu sao Atletico Madrid gia nhập danh sách "bệnh binh" của Pháo thủ.

Đó là lý do tính đến thời điểm này, ngôi sao người Ghana mới chỉ ra sân vỏn vẹn 16 trận tính trên mọi đấu trường trong màu áo Arsenal. Và trong diễn biến mới nhất, CLB Bắc London lại tiếp tục đón thêm hung tin từ tiền vệ sinh năm 1993.

Thomas Partey will rest & rehabilitate for close to two weeks & is likely to miss the match against Benfica - Bóng Đá

 Partey chưa đóng góp được nhiều cho The Gunner ở mùa này. 

Nguồn tin từ Football London cho biết, bom tấn của The Gunner sẽ cần hai tuần để nghỉ ngơi và lấy lại thể trạng tốt nhất của mình. Chính vì thế, Thomas Partey nhiều khả năng phải bỏ lỡ trận đấu tại Europa League gặp đối thủ khó chịu là Benfica.

Như vậy, HLV Mikel Arteta lại có thể phải trông cậy vào hai cái tên đó chính là Granit Xhaka cùng Mohamed Elneny ở hàng tiền vệ. Đây là mùa giải mà Arsenal đã thiếu hụt nhân sự trầm trọng khi cả Lucas Torreira và Matteo Guendouzi đều ra đi theo dạng cho mượn. 

Arsenal tập luyện trước trận gặp Leeds United: 

 
Giang Nam | 11:37 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục