Arsenal hòa thất vọng, HLV Arteta vẫn khen ngợi một ngôi sao

06:38 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vừa phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng trước Burnley, trong một trận đấu mà Pháo thủ đã phung phí nhiều cơ hội.

 

Arteta nói về chấn thương của Tomiyasu

Arsenal đã có cơ hội lọt vào top 4 nếu chiến thắng vào Chủ nhật, nhưng họ lại có màn trình diễn tệ hại ở 1/3 phần sân đối phương. Pháo thủ đã có 20 pha dứt điểm về phía Burnley, nhưng chỉ 5 trong số đó đi đúng mục tiêu. Thủ môn Nick Pope của The Clarets đã có một trận đấu thoải mái, và gây ấn tượng với một pha cứu thua xuất sắc.

MIKEL ARTETA PRAISES ALBERT SAMBI LOKONGA’S PERFORMANCE VS BURNLEY - Bóng Đá

 Lokonga được HLV Arteta khen ngợi.

Kết quả hòa 0-0 trước Burnley gây thất vọng lớn cho Pháo thủ, nhưng Mikel Arteta đã dành lời khen ngợi cho Albert Sambi Lokonga và thừa nhận tiền vệ trẻ có giá 14.4 triệu bảng này đang 'chơi ngày càng tốt hơn' trong mùa giải ra mắt.

Arteta nói với website chính thức của Arsenal: "Tôi nghĩ Lokonga đang phát triển, cậu ấy đang chơi ngày càng tốt hơn. Tôi nghĩ Lokonga đã có một trận đấu thực sự tốt trước Liverpool, sự hiểu biết của cậu ấy về trận đấu. Lokonga đang quản lý vần đề thể chất của mình tốt hơn nhiều, cậu ấy đang trưởng thành. 

Có rất nhiều điều để hỏi. Khi chúng tôi ký hợp đồng với Lokonga, kỳ vọng mà chúng tôi dành cho cậu ấy trong năm đầu tiên là cậu ấy sẽ thích nghi dần, nhưng cậu ấy đã phải chơi nhiều phút hơn chúng tôi mong đợi. Chàng trai này đang cố gắng hết sức, và tôi nghĩ Lokonga đang làm khá tốt công việc của mình."

Minh Tuấn | 05:40 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục