Arsenal gia nhập cuộc đua giành trung vệ 60 triệu bảng

16:56 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Alan Nixon, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trị giá 60 triệu bảng, Marc Guehi của Crystal Palace.

Arsenal vẫn đang tìm cách tăng cường sức mạnh đội hình ở cả 3 tuyến. Cho hàng thủ, họ đã sẵn sàng bước vào cuộc đua giành hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace.

Marc Guehi Arsenal now enter race to sign ‘really impressive’ £60m central defender - Bóng Đá

 Guehi được Arsenal, Chelsea, M.U tranh mua.

Guehi đã phát triển thành một trong những trung vệ tài năng nhất ở Premier League. Anh hiện cũng là một cầu thủ đáng tin cậy của Tam sư. Cầu thủ 23 tuổi tất nhiên sẽ được tham dự EURO 2024 và có thể tạo nên bước tiến nhảy vọt. Guehi còn những năm tháng đẹp nhất phía trước và sẽ muốn được chơi ở một CLB lớn hơn càng sớm càng tốt.

Theo Alan Nixon, Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea và Man United để có cầu thủ được định giá 60 triệu bảng. Palace thoải mái về tình hình hiện tại, nhưng cho tương lai, họ thừa biết mình có thể mất đi một trong những tài năng hàng đầu của CLB.

Tại Emirates, Gabriel và Saliba là cặp trung vệ ưa thích của Mikel Arteta. Nhưng cho kế hoạch dài hạn, việc để Guehi chơi cùng Saliba là một ý tưởng thú vị. Không chỉ vậy, việc chiêu mộ Guehi có thể cho phép Pháo thủ chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ chắc chắn ở phía sau nếu cần.

Minh Tuấn | 15:58 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục