Arsenal đón nhận tin vui từ chấn thương của Hector Bellerin

18:20 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đã ấn định ngày trở lại sau chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 1 năm ngoái.

Hector Bellerin đã dính phải một chấn thương nặng trong trận thua 0-2 trước đại kình địch Chelsea vào hồi tháng một và dự kiến phải đến tháng 10 mới có thể quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên mới đây theo tờ The Guardian, cầu thủ người Tây Ban Nha đang có những biến chuyển tích cực trong quá trình hồi phục và anh hoàn toàn có thể quay trở lại sân cỏ ngay trong tháng 9 ở trận đấu gặp Aston Villa trong khuôn khổ Premier League.

Tuy nhiên mặc dù quá trình hồi phục của hậu vệ 22 tuổi đang có những diễn biến tốt thì Arsenal vẫn cần phải có thêm một hậu vệ phải mới trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè. Trong hoàn cảnh mà Stephan Lichtsteiner sẽ chính thức ra đi chỉ sau một mùa giải gắn bó, cùng với đó là tương lai vẫn còn chưa rõ ràng của Shkodran Mustafi thì huấn luyện viên Unai Emery chắc chắn sẽ cần phải bổ sung những cái tên mới chất lượng cho hàng thủ đã để thủng lưới 51 bàn ở đấu trường quốc nội mùa giải vừa qua.

Hector Bellerin 'Identifies' Return Date as Defender Continues Rehabilitation From Knee Injury - Bóng Đá

 Sự quay trở lại của Bellerin sẽ là vô cùng cần thiết đối với Arsenal.

Mới đây, Pháo thủ đã chính thức công bố bản hợp đồng vô cùng quan trọng khi mà cựu tiền vệ Edu chính thức đảm nhận vị trí giám đốc kỹ thuật của đội bóng và người hâm mộ hy vọng rằng sự có mặt của anh sẽ giúp đội bóng tạo nên sự khác biệt trong công tác chuyển nhượng.

Nguyễn Trần Kiên | 16:00 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục