Arsenal cuối cùng đã giải được thống kê "khó đỡ" ở Premier League

22:33 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác Pháo thủ đã giữ vững lợi thế tối thiểu (1-0) trong hiệp một trước Burnley, và đó là lần đầu tiên họ làm được điều này trong mùa giải 2018/19.

Arsenal dưới thời Unai Emery chưa bao giờ dẫn trước bất cứ đối thủ nào tại giải Ngoại hạng Anh trong hiệp một cho đến trước tối nay. Thành tích "khó đỡ" này kéo dài qua 17 vòng đấu nhưng bây giờ nó đã chính thức chấm dứt ở cuộc đụng độ với Burnley.

Arsenal cuối cùng đã giải được thống kê

Arsenal cuối cùng đã biết thắng trong hiệp một. 

Pierre-Emerick Aubameyang là người giúp các Pháo thủ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 14. Nó xuất phát từ đường cong gây "chết người" của Mesut Ozil và pha đưa bóng vào đến từ Sead Kolasinac bên phía cánh trái. Ở phần còn lại của hiệp một, tỉ số này được giữ nguyên.

Với 37 điểm sau 18 trận (11 thắng, 4 hoà, 3 thua), Arsenal đã san bằng những gì Chelsea làm được dù thi đấu nhiều hơn một trận. Tuy nhiên họ vẫn phải xếp sau đội bóng phía tây London vì thua kém về hiệu số bàn thắng bại (21 so với 16). 

Rạng sáng ngày 27 tháng 12 tới đây, huấn luyện viên Unai Emery và các học trò sẽ di chuyển đến vùng biển phía nam nước Anh để đối đầu với chủ nhà Brighton Hove & Albion, trước khi tiếp tục hành quân đến sân Anfield trong một cuộc đụng độ đỉnh cao với Liverpool chỉ 3 ngày sau đó.

Vũ Quang Toản | 21:40 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục