Arsenal có hành động đẳng cấp tri ân Arsene Wenger

21:37 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị khánh thành bức tượng của Arsene Wenger tại sân vận động Emirates để kỷ niệm 20 năm mùa giải bất bại.

 

Pháo thủ đã tạc một bức tượng đồng đặc biệt để tôn vinh Wenger, cựu huấn luyện viên huyền thoại của câu lạc bộ. Bức tượng sẽ được khánh thành trùng với lễ kỷ niệm 20 năm mùa giải "Invincibles" của Arsenal, mùa giải chứng kiến đội bóng này bất bại trong toàn bộ chiến dịch Premier League 2003/2004.

Bức tượng đã hoàn thành sẽ được giới thiệu lần đầu tiên thông qua buổi ra mắt kỹ thuật số, cho phép người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới chứng kiến sự kiện này.

5 hợp đồng đắt giá nhất của Wenger - Bóng Đá

 Wenger là HLV huyền thoại của Arsenal.

Theo The Athletic, Wenger sẽ tham dự một buổi lễ riêng cùng với gia đình, bạn bè và các cầu thủ trong đội hình Invincibles. Chiến lược gia người Pháp đã dẫn dắt Arsenal trong 22 năm, mùa giải Invincibles giữ một vị trí quan trọng trong lịch sử của ông và câu lạc bộ. Thành tích bất bại trong cả một mùa giải của họ đến nay vẫn chưa được lặp lại.

Tuy nhiên, việc Wenger rời Arsenal vào năm 2018 diễn ra sau một giai đoạn khó khăn. Mùa trước, Wenger trở lại sân Emirates để xem một trận đấu sau 4 năm rưỡi vắng bóng.

Thanh Vũ | 20:39 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục