Arsenal chưa thể báo tin vui từ trung vệ trụ cột

21:23 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận thắng Newcastle, Mikel Arteta đã có những cập nhật mới nhất về chấn thương của trung vệ William Saliba.

 

Theo HLV Mikel Arteta, các bác sĩ của đội sẽ không vội vàng để William Saliba thi đấu trong phần còn lại của mùa giải hòng tránh làm trầm trọng thêm chấn thương của cầu thủ người Pháp. 

Cập nhật William Saliba - Bóng Đá

 Sức khỏe của Saliba vẫn đang được các bác sĩ đánh giá cẩn thận. 

Arteta tiết lộ: "Cậu ấy cảm thấy tốt hơn mỗi ngày, nhưng cậu ấy vẫn không thể tham gia bất cứ hoạt động nào của đội một, vì vậy không mong đợi cậu ấy trở lại ở trận đấu gặp Newcastle."

Chiến lược gia người Tây Ban Nha còn chia sẻ đội ngũ y tế đang xây dựng một lộ trình phù hợp để Saliba tập luyện. "Chúng tôi vẫn chưa loại cậu ấy (ra khỏi mùa giải này), bởi chúng tôi luôn hy vọng. Các cầu thủ luôn cố gắng thi đấu nhưng nếu đúng vậy (Saliba không thể ra sân thêm), thì chúng tôi sẽ thông báo điều đó. Hy vọng rằng điều đó sẽ không xảy ra," Arteta bổ sung. 

Trong khi đó, chấn thương của Takehiro Tomiyasu được cho là nặng hơn. Hồi tháng 3, cầu thủ người Nhật Bản đã được chẩn đoán sẽ mất 6 tháng để hồi phục. Như vậy, sẽ không còn cơ hội để Tomiyasu chơi thêm một trận nào ở mùa giải này.

Ngọa Long | 20:25 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục