Arsenal chú ý, sao Southampton từ chối ký hợp đồng

12:52 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin trên tờ Mirror cho hay mục tiêu theo đuổi của Arsenal Schneiderlin đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Southampton.

Cầu thủ 25 tuổi trước đó suýt chút nữa đã rời The Saints vào mùa hè vừa qua tuy nhiên vì nhiều lý do anh vẫn ở lại và trở thành nhân tố chủ chốt trong chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Koeman.

Schneiderlin sẽ rời Southampton? Ảnh: Internet.

Trước đó, Arsenal không dưới một lần muốn có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự này do Abou Diaby phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Mathieu Flamini, Jack Wilshere không có được phong độ tốt, Mikel Arteta bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Francis Coquelin chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, HLV Wenger luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm của Arsenal.

Dù Suthampton đã đưa ra bản hợp đồng mới và tăng mức lương lên thành 50 nghìn bảng/tuần nhưng có vẻ như tiền vệ này muốn tìm kiếm một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp khi được nhiều đội bóng chèo kéo.

Với tình hình trên Arsenal sẽ có nhiều cơ hội sở hữu Schneiderlin nếu như Pháo thủ quyết liệt hơn trong thương vụ này. Với Schneiderli, Arsenal sẽ có được một chốt chặn đáng tin cậy ở khu vực giữa sân.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục