Anthony Davis bình phục chấn thương, sẵn sàng cho trận Hornets - Bobcats

23:42 Thứ sáu 09/11/2012

Ngôi sao trẻ của New Orleans Hornets đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng quay trở lại để giúp đội nhà vượt qua Charlotte Bobcats.

Không có Anthony Davis, rõ ràng lối chơi của Hornets bị ảnh hưởng rất nhiều. Cầu thủ này đã không có mặt trong trận đấu với Philadelphia 76ers và đội bóng của anh đã thi đấu một trận tệ hại nhất từ đầu mùa giải. Toàn đội chỉ  ghi được 62 điểm và để mất bóng tới 24 lần trong một trận.

Rất may cho họ là Davis chỉ bị chấn thương ngắn hạn và giờ đây anh đã có thể thi đấu được. HLV Monty Williams thì tỏ ra vui mừng: "Thật tốt khi có những cầu thủ như thế trở lại".

Anthony Davis. Ảnh: Internet.

Davis đã chơi tốt ở ngay mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Anh đã ghi trung bình 14,5 điểm/trận và tỉ lệ ném bóng chính xác của cầu thủ này là 55,6%. Davis phòng ngự cũng rất chắc chắn khi có 6,5 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận và anh đang là cầu thủ ghi điểm hàng đầu của Hornets.

Cách đây 2 trận đấu, Davis đã bị chấn động khi lĩnh cùi chỏ của đồng đội Austin Rivers. Sau đó anh phải nghỉ cả 2 trận tiếp theo với Chicago Bulls và Philadelphia 76ers, trải qua một loạt bài kiểm tra mới có thể được phép quay trở lại thi đấu theo quy định của NBA.

Với sự trở lại của Davis, Hornets có thể tự tin hướng đến một chiến thắng trong trận đấu sắp tới với Charlotte Bobcats trên sân nhà.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục