Ancelotti lên tiếng về tương lai Real sau thời Casemiro - Modric - Kroos

20:37 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu về tương lai của Real Madrid sau thời bộ ba Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos.

Được xem là bảo chứng thành công cho Real Madrid trong suốt thập kỷ qua, hàng tiền vệ Los Blancos với bộ 3 Casemiro - Luka Modric - Toni Kroos đã chinh phục được rất nhiều danh hiệu cao quý, tuy nhiên đến thời điểm này, họ đều đã luống tuổi và HLV Carlo Ancelotti sẽ cần phải nghĩ đến những sự thay thế trong tương lai. 

Phát biểu về việc này, thuyền trưởng người Italia cho biết: "Tôi nghĩ tương lai của chúng tôi đã được đảm bảo với những cầu thủ như Eduardo Camavinga, Federico Valverde hay Antonio Blanco. Hiện tại, chúng tôi vẫn còn Casemiro, Luka Modric hay Toni Kroos, do đó có thể nói hàng tiền vệ của chúng tôi vẫn rất mạnh, với sự dung hòa giữa yếu tố sức trẻ và kinh nghiệm. 

Ancelotti lên tiếng về tương lai Real sau thời Casemiro - Modric - Kroos - Bóng Đá

HLV Carlo Ancelotti bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai hàng tiền vệ Real sau thời bộ 3 Casemiro - Luka Modric - Toni Kroos. 

Các cầu thủ trẻ đã cho thấy được khả năng của mình, nhưng chúng ta cũng không thể quên vai trò to lớn của những gương mặt giàu kinh nghiệm trong thành phần đội bóng". 

Trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán được dự đoán nhiều khó khăn gặp Villarreal và với một lực lượng đang có phong độ cao, cùng với đội hình giàu chiều sâu, Los Blancos được dự báo sẽ tiếp tục thu về 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. 

Ngày đầu tiên của Eduardo Camavinga tại Real Madrid: 

 
Phi Yến | 20:07 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục