Allegri: "Mục tiêu của Juventus là giành 1 suất trong top 4"

06:54 Chủ nhật 28/11/2021

Thất bại 0-1 trước Atalanta khiến giấc mơ tìm lại ánh hào quang tại đấu trường quốc nội của Juve ngày càng xa vời.

Allegri:

 Tiếp đón Atalanta trên sân nhà, Juventus đặt mục tiêu giành 3 điểm để có thể tiếp tục nuôi hy vọng trở lại với cuộc đua vô địch.

Allegri:

 Đoàn quân HLV Max Allegri dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên sự kém duyên đến từ các tiền đạo đã khiến họ gặp khó trong việc xuyên thủng mành lưới Atalanta.

Allegri:

 Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Bà đầm già thành Turin phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã.

Allegri:

 Phút 28, tận dụng một pha để mất bóng nguy hiểm của Juve, Berat Djimsiti đã tung đường chuyền dọn cỗ để Duvan Zapata dứt điểm cực căng giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Allegri:

 Đây đã là bàn thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường mà chân sút 30 tuổi ghi cho Atalanta.

Allegri:

 Dù Juventus đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ suốt khoảng thời gian sau đó, nhưng với lối chơi phòng ngự đầy kỷ luật của Atalanta cộng thêm sự thiếu chính xác trong khâu dứt điểm, họ đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Allegri:

 Vẻ mặt chán chường của bộ sậu Juve.

Allegri:

 Thất bại vừa rồi khiến Juventus giậm chân ở vị trí thứ 8, trong khi Atalanta đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 4 điểm.

Allegri:

 Phát biểu sau trận đấu, HLV Allegri không giấu được sự thất vọng, ông cho biết: "Chúng tôi không tận dụng hết những cơ hội mà mình tạo ra, Atalanta chỉ có một cú sút trúng đích do lỗi của chúng tôi, và như tôi đã nói, đó là bàn thắng quan trọng."

Allegri:

 "Nhiều NHM nghĩ rằng, đây là đội hình mạnh nhất và chúng tôi phải giành Scudetto và tôi luôn lưu ý rằng điều đó là không chính xác. Mục tiêu của Juventus là giành 1 suất trong top 4 mùa này."

Allegri trở lại Juventus

 
Trường Sơn | 05:56 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục