Alexander-Arnold dính chấn thương, cơ hội thứ 2 đến với Lingard?

06:45 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã gây bất ngờ khi chọn bốn hậu vệ phải trong đội hình tham dự EURO 2020 của mình.

Theo đó, Jesse Lingard dù có phong độ tuyệt vời cùng West Ham là một trong những tiền vệ bị gạch bỏ từ danh sách sơ bộ, khi Southgate phải 'hy sinh' một trong những cầu thủ tấn công của mình.

Lingard may have Euro 2020 second chance as Alexander-Arnold suffers injury - Bóng Đá

 Lingard vắng mặt là một sự tiếc nuối lớn.

Nhưng Lingard vẫn còn đó cơ hội dự EURO 2020 cùng đội nhà, vì Trent Alexander-Arnold của Liverpool gặp chấn thương trong chiến thắng của Anh trước Áo.

Tiền vệ của Quỷ đỏ đã được chọn đá chính ở trận này. Và HLV Southgate đã lưu ý rõ ràng rằng có thể có một chấn thương muộn, đó là lý do ông giữ Lingard ở lại. Lingard đã chơi tốt trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Anh trước Áo, anh đã có một cú sút bị cản phá trong hiệp một và sau đó đóng góp một phần vào bàn thắng duy nhất của Bukayo Saka.

Trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ lên tiếng kêu gọi HLV Southgate gọi lại Lingard, thay vì tìm kiếm một hậu vệ khác bổ sung, nếu Alexander-Arnold không kịp bình phục.

Ở trận đấu này, 2 ngôi sao khác của Quỷ đỏ là Harry Maguire và Marcus Rashford đều không góp mặt vì phải điều trị chấn thương. Thủ môn Dean Henderson phải dự bị cho Jordan Pickford, trong khi ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw được cho nghỉ.

ĐT Anh có một trận giao hữu khác với Romania vào đêm Chủ nhật trước khi EURO bắt đầu.

Siêu phẩm của Lingard ở tuyển:

 
Minh Tuấn | 05:47 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục