Alexander-Arnold chính thức chấm dứt hợp đồng

12:34 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm hợp tác, hậu vệ cánh thuộc biên chế Liverpool chấm dứt mối quan hệ với nhãn hàng thể thao Under Armour.

Trong trận đấu giữa Manchester City và Liverpool ở khuôn khổ vòng 13 Premier League, nhiều người phát hiện hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold đi đôi giày Adidas Predator chưa hề xuất hiện trên thị trường trước đó. Tờ Daily Mail cho hay, ngôi sao 25 tuổi vừa có được hợp đồng khủng trị giá 30 triệu euro với Adidas.

The Athletic cung cấp thêm, Trent Alexander-Arnold đã bị hấp dẫn bởi kế hoạch của thương hiệu đến từ Đức dành cho anh với "vai trò trung tâm", trong đó bao gồm cả việc sản xuất dòng sản phẩm riêng cho hậu vệ thuộc biên chế Liverpool. Động thái này cho thấy, tuyển thủ Anh chính thức chấm dứt hợp đồng với Under Armour - nhãn hiệu giày đồng hành với Alexander-Arnold từ năm 2017 - dù thương hiệu đồ thể thao Mỹ cố gắng giữ anh lại.

Alexander-Arnold chính thức chấm dứt hợp đồng - Bóng Đá

Alexander-Arnold trở thành gương mặt đại diện cho thế hệ giày Adidas tiếp theo.

Ngoài Trent Alexander-Arnold, Jude Bellingham của Real Madrid và Pedri của Barcelona là những cầu thủ trở thành gương mặt đại diện cho thế hệ giày Adidas tiếp theo.

Bản giày Adidas Predator từng nổi đình nổi đám nhờ việc David Beckham đem sử dụng. Tháng 12 tới, đôi giày Adidas Predator màu vàng của Beckham sẽ được đem đấu giá, với mức khởi điểm 10.000 bảng.

Trong trận đấu đầu tiên mang đôi giày mới, Alexander-Arnold đã ghi 1 bàn thắng quan trọng và giúp "The Kop" cầm hòa Man City với tỷ số 1-1. Vào giữa tuần này, hậu vệ mang áo số 66 cùng các đồng đội sẽ đụng độ LASK ở đấu trường Europa League.

Minh Đức | 12:04 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục