Aguero từng bị đại kình địch của Man City từ chối

12:54 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnƯớc mơ của tiền đạo người Argentina là được chơi cho đội chủ sân Anfield nhưng anh chưa bao giờ có cơ hội làm điều đó.

Trong buổi phỏng vấn với Stake, cựu tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận Liverpool là đội bóng yêu thích của anh từ thuở nhỏ. "Tôi từng thích Liverpool khi còn nhỏ vì Michael Owen, cầu thủ cũng bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ khi còn là thiếu niên. Ngay cả khi chơi trên Playstation, tôi đã cố gắng chơi như Owen", Aguero cho biết.

"Trong 10 năm của tôi ở Man City, chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời với Liverpool. Gần đây thậm chí còn tuyệt vời hơn khi cả hai đội chiến đấu cho chức vô địch Premier League. Tôi đã ghi một số bàn thắng quan trọng, nhưng chưa bao giờ ghi bàn ở Anfield", huyền thoại Man City nói thêm.

Khi được hỏi liệu có thể gia nhập Liverpool sớm hơn không, Aguero đáp: “Tôi thực sự không biết. Liverpool không đưa ra lời đề nghị nào cho tôi vì tôi còn rất trẻ. Có vẻ như họ không muốn mạo hiểm trên thị trường chuyển nhượng thời điểm đó".

Aguero từng bị đại kình địch của Man City từ chối - Bóng Đá

Aguero chưa có cơ duyên thi đấu trong màu áo đỏ vùng Merseyside.

Manchester City ký hợp đồng với Aguero từ Atletico Madrid vào năm 2011. Tiền đạo này đã trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất từ trước đến nay của "The Citizens" và đạt được thành công phi thường với đội chủ sân Etihad khi giành 5 chức vô địch Premier League, FA Cup và 6 League Cup. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Aguero là khi anh ghi bàn quyết định trong chiến thắng kịch tính 3-2 của Man City trước QPR ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2012/13, mang về chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử nửa xanh thành Manchester.

Tháng 12/2021, Sergio Aguero buộc phải nói lời chia tay nghiệp quần đùi áo số sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh tim. Hiện tại, cựu sao Man City làm công việc tự do và thi thoảng livestream trên mạng xã hội.

Minh Đức | 12:24 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục