Aguero phản pháo Rooney: City sẽ lại thống trị Manchester

10:14 Thứ tư 15/08/2012

Tiền đạo Sergio Aguero đáp trả những lời khiêu chiến mới đây từ Rooney bằng cách khẳng định mùa tới, City sẽ tiếp tục là đội bóng xuất sắc nhất của thành Manchester.

Mùa trước, bàn thắng ở phút 90+3 trận gặp QPR của Sergio Aguero đã giúp Man City lội ngược dòng ngoạn mục để vượt mặt M.U trên bảng xếp hạng chung cuộc Premier League nhờ hơn về hiệu số bàn thắng-bại. Vẫn chưa hết cay cú sau thất bại ngỡ ngàng ấy, tiền đạo chủ lực của M.U, Wayne Rooney, đã gửi lời tuyên chiến tới đối thủ ngay khi mùa giải còn chưa bắt đầu. Theo Roo, người đã ghi 35 bàn cho M.U ở mùa trước, City sẽ phải đối diện với một mùa giải cực kỳ khắc nghiệt, khi tất cả các đội bóng đều muốn đánh bại họ.

Ngay lập tức, Aguero lên tiếng phản pháo. Ngôi sao người Argentina, tác giả của 30 bàn thắng cho City mùa trước - mùa đầu tiên của anh ở sân Eitad, tin tưởng rằng các đồng đội sẽ tiếp tục làm được những gì mà họ đã làm ở mùa trước; thậm chí tốt hơn. Theo Aguero, chiến thắng trước Chelsea ở trận tranh Community Shield hôm Chủ nhật vừa rồi là một bước khởi động quan trọng, giúp City vượt trước phần còn lại trong cuộc đua năm nay.

" Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời và sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của mùa giải cuối tuần này", Aguero nói. "Chúng tôi đã vươn lên đi trước các đội khác một bước, và tôi cầu Chúa rằng chúng tôi sẽ vẫn ở vị trí ấy vào cuối mùa. Chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời, và thực sự đã bắt đầu là một tập thể thống nhất và đoàn kết".

"Chúng tôi sẽ cố gắng khởi đầu mùa giải như mùa trước và làm mọi việc tốt nhất có thể. Tôi đã cầu nguyện để chúng tôi có thể vô địch lần nữa. Tôi không nói rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng, nhưng chúng tôi có đủ những gì cần thiết để làm điều đó".

Như đã đề cập, Aguero đã được các CĐV City tôn vinh như người hùng với bàn thắng quyết định vào lưới QPR trong ngày hạ màn không thể nào quên của Premier League mùa trước. Tuy nhiên, với cựu cầu thủ của Atletico Madrid, đó chỉ mới là sự khởi đầu cho những thứ tốt đẹp hơn.

"Vào ngày tiếp theo, tôi hiểu những gì tôi đã làm trước QPR có ý nghĩa như thế nào. Nhưng dù sao thì chuyện đó cũng qua rồi. Giờ thì tôi hi vọng City có thể giành thêm được nhiều danh hiệu nữa".

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục