Aguero chia sẻ vấn đề bệnh tim

10:28 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnSergio Aguero buộc phải từ giã sự nghiệp bóng đá vì chứng rối loạn nhịp tim và anh vừa chia sẻ cụ thể về vấn đề này.

 

Video Pep nói về việc Aguero giải nghệ

Sergio Aguero đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về giai đoạn cuối của sự nghiệp khi cầu thủ này nghỉ hưu do rối loạn nhịp tim. Anh thừa nhận rằng bản thân phải gắn một con chip ở tim để duy trì sự sống. 

Trên kênh Twitch của mình, cựu ngôi sao Man City chia sẻ: "Tôi có một con chip ở ngực. Vào ban đêm, tôi phát ra đèn màu, tôi giống như Người Sắt. Tôi có một con chip, thật điên rồ. Và nếu tim tim đập nhanh, nó sẽ thông báo cho bác sĩ."

Aguero chia sẻ vấn đề bệnh tim - Bóng Đá

 Aguero chia sẻ về tình hình bệnh tim. 

"Tôi biết trước việc mình phải giải nghệ 1 tuần hoặc 10 ngày. Khi bác sỹ bảo sự nghiệp của tôi thế là kết thúc, tôi đã đến Abu Dhabi để quên đi việc này và khi ngày chia tay thực sự đến, tôi mới bắt đầu cảm thấy bình tĩnh."

"Tôi đã ở cùng Laporta trước khi rời khỏi cuộc họp báo và khi tôi nhìn thấy cầu thang với chiếc ghế của mình ở đó, tôi đã gục xuống và bắt đầu khóc. Tôi phải đi ra ngoài và tôi không muốn vì điều đó rất khó đối với tôi. Tôi không muốn họ nhìn thấy tôi khóc nhưng Laporta nói với tôi rằng tôi chỉ cần ra ngoài nói chuyện, tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi đã được thư giãn nên vì vậy tôi cảm thấy thoải mái."

Lữ Phong | 09:30 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục