Aguero chấn thương, Man City lao đao trước ngày gặp Liverpool

12:06 Chủ nhật 30/09/2018

TinTheThao.com.vnVới chấn thương vừa gặp phải, Aguero nhiều khả năng sẽ không có mặt trong trận đại chiến giữa Liverpool và Man City vào tuần tới.

Aguero chính là cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City trước Brighton tại vòng 7 Premier League vào đêm qua. Tuy nhiên không lâu sau pha lập công này, tiền đạo người Argentina cũng đã dính một chấn thương.

Aguero chấn thương, Man City lao đao trước ngày gặp Liverpool - Bóng Đá

 Khả năng Aguero góp mặt trong trận đấu với Liverpool vẫn chưa rõ.

Thông báo trước truyền thông về tình hình của Sergio, Guardiola đã cho biết: "Sergio đã gặp vấn đề ở bàn chân. Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương từ trận đấu với Newcastle. Chúng tôi đã bàn với nhau là cậu ấy chỉ nên chơi từ 55-60 phút, và may mắn là cậu ấy đã ghi bàn rất đúng thời điểm."

Tuy nhiên theo các nguồn tin tại Anh, chấn thương của Aguero hoàn toàn không nhẹ như vẻ ngoài. Nếu trong những ngày tới cầu thủ người Argentina này không có được kế hoạch nghỉ ngơi tốt, thì khả năng chấn thương này khó có thể hồi phục hoàn toàn vào thời điểm diễn ra trận đấu với Liverpool.

Không có Aguero, đó chắn chắn sẽ là một vấn đề thật sự cho Man City, vì hiện tại Pep cũng đã chẳng thể sử dụng tiền vệ De Bruyne vì chấn thương.

Video tài năng của Aguero

Kỳ Anh | 11:15 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục