Agbonlahor chỉ rõ tình huống làm nên khác biệt giữa Lukaku và Werner

15:19 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa ghi được cú đúp, góp công lớn vào thắng lợi ấn tượng 3-0 của Chelsea trước Aston Villa.

Lukaku, 28 tuổi, đã ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues trên sân nhà Stamford Bridge vào cuối tuần qua. Tuyển thủ Bỉ đã lập cú đúp, mặc dù chỉ có hai cú sút trúng khung thành cả trận.

Gabby Agbonlahor makes Romelu Lukaku and Timo Werner comparison after Chelsea's 3-0 win - Bóng Đá

 Lukaku bùng nổ ở Chelsea.

Ba bàn thắng trong ba trận ra quân tại Premier League của Lukaku đã khiến người hâm mộ Chelsea phải phấn khích trước sự cạnh tranh của cầu thủ 28 tuổi này với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành chiếc giày vàng Premier League. Và quan trọng hơn, họ sẽ là chìa khóa đưa đội bóng của mình đến danh hiệu.

Cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã chỉ ra sự khác biệt giữa Romelu Lukaku và Timo Werner trong bàn thắng đầu tiên của Chelsea trước Villa: "Bạn nhìn vào bàn thắng đầu tiên, tôi thấy hình ảnh của một tiền đạo đẳng cấp.

Hầu hết các tiền đạo ở tình huống đó, những người không ở đẳng cấp thế giới, sẽ sút chân trái. Timo Werner có thể đã sút chân trái ở tình huống đó. Đó là một nỗ lực thường thấy và thủ môn có thể đã cứu thua.

Lukaku rất thông minh - cậu ấy biết một hậu vệ sẽ nghĩ rằng cậu ấy sẽ sút bằng chân trái, sau đó cậu ấy cắt lại vào trong và dứt điểm. Tôi nghĩ đó là sự khác biệt chính ở mùa giải này và với việc Chelsea có một người có thể đảm bảo được bàn thắng như vậy, điều đó sẽ đưa họ đến bước tiếp theo là giành danh hiệu."

Saul Niguez rạng rỡ trong ngày ra mắt Chelsea

 
Minh Tuấn | 14:49 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục