AFC vinh danh 1 nhân tố của U23 Việt Nam trận Malaysia

06:45 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnSau cuộc chạm trán giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, BTC giải U23 châu Á 2022 (AFC) đã bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với các bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh, U23 Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U23 Malaysia, qua đó giành vé lọt vào tứ kết. Chúng ta xếp dưới Hàn Quốc (đã có 7 điểm) và có nhiều hơn đại kình địch Thái Lan 1 điểm.

Sau trận đấu, BTC giải - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bầu chọn tiền vệ Nguyễn Hai Long là Cầu thủ xuất sắc nhất. Đây là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội trong lần đá chính đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2022.

AFC vinh danh 1 nhân tố của U23 Việt Nam trận Malaysia - Bóng Đá

Hai Long được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không trực tiếp ghi bàn nhưng Hai Long là người có đóng góp quan trọng trong việc vận hành lối chơi của Những chiến binh sao vàng. Anh di chuyển rộng, điều tiết trận đấu và tung ra những đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội.

Chia sẻ với báo giới, cựu sao Than Quảng Ninh cho hay: "Cá nhân tôi cũng như tập thể đội rất vui khi đã vào vòng tứ kết. U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị và tập trung tối đa cho trận tiếp theo. Thời gian qua, tôi cũng trải qua nhiều thử thách và không có nhiều cơ hội thi đấu. Giờ đây, HLV Gong Oh-kyun trao cho tôi cơ hội có mặt trong đội hình chính. Tôi hiểu mình sẽ phải nỗ lực hết khả năng của mình để lấy được vị trí cho những trận tiếp theo."

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:47 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục