AC Milan họp kín, vấn đề Bakayoko đã được giải quyết

14:19 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo của AC Milan đã có quyết định cuối cùng sau sự cố ở trận gặp Bologna.

Tiemoue Bakayoko đang trải qua chuỗi ngày không yên ả tại San Siro. Cầu thủ người Pháp liên tục trở thành tâm điểm của những rắc rối. Đầu tiên là sự cố hỏng xe, bị trễ buổi tập và phải bắt đầu trận đấu với Bologna trên băng ghế dự bị.

Ở cuộc tiếp đón Rossoblu, Bakayoko được yêu cầu khởi động để vào thay Lucas Biglia. Tuy nhiên, anh đã quá chậm trễ và HLV Gattuso quyết định tung Jose Mauri vào sân. Không hài lòng với điều này, tiền vệ người Pháp đã văng tục trước mặt Rhino và các đồng đội.

AC Milan họp kín, vấn đề Bakayoko đã được giải quyết - Bóng Đá

 Hình ảnh không đẹp của Bakayoko trong trận gặp Bologna.

Hơn 1 ngày sau trận đấu với Bologna, Bakayoko và HLV Gattuso đã có buổi họp kín tại Milanello. Leonardo và Paolo Maldini cũng tham dự. Theo Ansa, mọi mâu thuẫn đều đã được giải quyết và tiền vệ 25 tuổi đã tập luyện bình thường. Nhiều khả năng, anh sẽ được ra sân trong chuyến làm khách tại Artemio Franchi sắp tới.

Sau khởi đầu kém ấn tượng, Bakayoko đã tiến bộ vượt bậc và trở thành gương mặt không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Gattuso. Trên thực tế, với những vấn đề nơi hàng tiền vệ, ban lãnh đạo AC Milan khó có thể đưa ra án phạt nặng dành cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, họ đã không còn cảm thấy mặn mà với việc kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro để đưa Bakayoko chính thức rời Chelsea.

Faro | 13:35 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục