Abou Diaby vẫn chưa từ bỏ giấc mơ World Cup

22:00 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Abou Diaby đang có những bước tiến triển tốt trong quá trình phục hồi chấn thương ở khoảng thời gian gần đây. Tiền vệ người Pháp cho biết rằng anh vẫn chưa từ bỏ giấc mơ được quay trở lại thi đấu tại World Cup thêm một lần nữa trong sự nghiệp của mình.

Diaby chưa thể thi đấu cho Arsenal ở mùa giải năm nay.

Tính đến nay, Diaby đã phải ngồi ngoài sân cỏ gần 12 tháng, sau khi liên tục gặp thất bại trong quá trình phục hồi và dính thêm chấn thương vì quá nôn nóng trở lại.

Dù cứ mãi bị vận đen bám đuổi và tàn phá sự nghiệp, tuy nhiên Diaby vẫn lạc quan cho biết rằng anh sẽ không từ bỏ giấc mơ được tham dự World Cup cùng Pháp ngay trong mùa hè này. Tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ trử lại London Colney để được các bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe vào ngày 01/04 tới.

Tôi chưa bao giờ từ bỏ hy vọng được tham dự World Cup.” - Diaby phát biểu với France Football.

Chính suy nghĩ đó đã tiếp sức cho tôi. Khi tôi trở lại trên sân cỏ, mọi thứ đều có thể xảy ra.”

Nhưng có lẽ nếu như Diaby kịp bình phục để xỏ giầy thi đấu trở lại ở mùa giải này thì nó cũng đã trở nên quá muộn màng đối với Arsenal. Rất ít cơ hội để HLV Arsene Wenger có thể trao cơ hội cho một bệnh binh dài hạn như Diaby trong lúc các Pháo thủ đang bước vào giai đoạn quan trọng trong cuộc đua đến với ngôi vô địch.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục