90 triệu + "kẻ huỷ diệt", Real khiến M.U đau đầu vì Paul Pogba

07:56 Thứ bảy 26/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện tham vọng rất lớn trong thương vụ này.

Như đã đưa tin, Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ hai mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro để mua sắm, mang về những gương mặt tiềm năng như Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa thoả tham vọng của HLV Zidane lẫn thượng tầng "nhà trắng". Bởi lẽ, kế hoạch chiêu mộ của Real Madrid vẫn chưa hoàn tất.

Trong số 303 triệu euro chi cho mùa hè 2019, Real Madrid không có bất kỳ bản hợp đồng đáng chú ý nào bổ sung khu trung tuyến. Đây là điều khiến HLV Zidane trăn trở rất nhiều. Thực tế, đội chủ sân Santiago Bernabeu nhắm đến nhiều cái tên. Trong đó, Paul Pogba, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek đều không đến Madrid theo những lý do rất khác nhau.

Dù vậy, Kền kền trắng vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Pogba, ngôi sao số 1 mà HLV Zidane thèm khát. Theo The Express, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị 90 triệu bảng tiền mặt + Gareth Bale để đổi lấy Paul Pogba từ Manchester United.

Transfer Talk: Real Madrid to offer Manchester United Bale plus cash for Pogba - Bóng Đá

Real lại ra giá mới để chiêu mộ Pogba. 

Lời yêu cầu này thể hiện tham vọng rất rõ nét của thượng tầng Los Blancos, nhằm chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 về Madrid. Trong những diễn biến khác, truyền thông quốc tế mới đây cũng bất ngờ đưa tin, nếu phải rời Man Utd, Pogba sẽ ưu tiên đến Juventus thay vì Real Madrid.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:35 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục