8 cầu thủ sắp phải rời Real Madrid hè này

14:34 Thứ hai 13/06/2022

Marco Asensio, Ferland Mendy, Dani Ceballos,... nằm trong số những cái tên có thể rời Real Madrid trong mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Chấn thương dây chẳng ảnh hưởng đến Marco Asensio, dù anh ghi bàn nhiều thứ 3 đội hình Real Madrid ở La Liga mùa vừa qua (10 bàn). Asensio sắp bước vào năm cuối hợp đồng. Anh được HLV Carlo Ancelotti sử dụng như quân bài dự bị, và chưa chắc được ký hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Ferland Mendy là trụ cột của Real mùa vừa qua với 32 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Tuy nhiên, theo AS, Real sẵn lòng bán Mendy nếu nhận lời đề nghị phù hợp. David Alaba có thể lấp vị trí của Mendy, còn tân binh Antonio Rudiger sẽ đá cặp cùng Eder Militao ở vị trí trung vệ.

 - Bóng Đá

 "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo sắp phải rời Real Madrid vì không tìm được chỗ đứng ở đội một. Tương tự Mendy, Real sẵn sàng bán Kubo nếu được giá. Ngôi sao Nhật Bản chưa thi đấu phút nào cho đội một Real từ khi gia nhập.

 - Bóng Đá

 Luka Jovic tốn của Real đến 60 triệu euro, nhưng chưa bao giờ đáp ứng được kì vọng. Tiền đạo này ghi một bàn sau 15 lần ra sân ở La Liga mùa vừa qua. AC Milan muốn có Jovic để tăng sức mạnh hàng công.

 - Bóng Đá

 Dani Ceballos chưa nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng. Nếu để hết mùa sau, Real sẽ mất trắng Ceballos. Tiền vệ này được Transfermarkt định giá 14 triệu euro. Real Betis sẵn sàng đón Ceballos đến thi đấu.

8 cầu thủ sắp phải rời Real Madrid hè này - Bóng Đá

 Mariano Diaz mới đá 59 trận cho Real trong 4 mùa gần nhất, ghi được 7 bàn. Tuần trước, tiền đạo này bày tỏ quyết tâm thi đấu cho Real đến khi hết hợp đồng (tháng 6/2023). Tuy nhiên, Real có thể sớm thanh lý Mariano ngay hè này để kiếm thêm một khoản tiền.

8 cầu thủ sắp phải rời Real Madrid hè này - Bóng Đá

 Trung vệ Jesus Vallejo còn hợp đồng với Real đến tháng 6/2025. Sự có mặt của Rudiger khiến cơ hội ra sân của Vallejo ngày càng ít đi. Đổi đội bóng là điều trung vệ này cần làm để phát triển sự nghiệp.

8 cầu thủ sắp phải rời Real Madrid hè này - Bóng Đá

 Real sẵn sàng cho mượn Andriy Lunin ngay hè này. Espanyol là bến đỗ tiềm năng của Lunin. Anh gia nhập Real vào năm 2018 nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu vì sự xuất sắc của Thibaut Courtois.

Duy Luân - Zing.vn | 14:04 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục