7 thủ thành đáng xem nhất Premier League mùa tới

20:06 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnLàng bóng xứ sương mù không thiếu những người gác đền tài năng. Sau đây là 7 cái tên tiêu biểu.

1. Alisson Becker - Liverpool

The best Premier League fantasy football goalkeepers - Bóng Đá

Thủ thành Alisson.

Bất chấp phong độ sa sút ở mùa giải năm ngoái, thủ thành người Brazil vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. Alisson là một trong những người gác đền xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Sự trở lại của trung vệ Virgil van Dijk hứa hẹn giúp đảm bảo sự vững chắc hơn cho khung thành Alisson. Nhiều CĐV Liverpool kỳ vọng, cựu sao AS Roma có thể lấy lại phong độ cao nhất ở mùa giải tới.

2. Ederson Moraes - Manchester City

The best Premier League fantasy football goalkeepers - Bóng Đá

Ederson là thủ thành số 1 của Man City.

Ederson trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Man City vài năm qua. Mùa giải 2020/2021, anh có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình nửa xanh thành Manchester vô địch Premier League. Bên cạnh phản xạ nhanh nhẹn, Ederson còn đem đến những phương án phát động tấn công từ sân nhà cừ khôi với kỹ năng chuyền bóng bằng chân ấn tượng.

3. Edouard Mendy - Chelsea

The best Premier League fantasy football goalkeepers - Bóng Đá

Mendy có màn trình diễn xuất sắc ở mùa 2020/2021.

Mendy là bức tường thành vững chắc trong khung gỗ Chelsea mùa giải qua. Thủ thành người Senegal thi đấu ấn tượng trên hành trình The Blues vô địch Champions League. Phản xạ tốt, chiều cao và sải tay dài giúp Mendy luôn chiếm lợi thế ở các tình huống tranh chấp trên không. 

Ngôi sao 29 tuổi được kỳ vọng tiếp tục đem đến màn trình diễn đỉnh cao ở mùa giải 2021/2022. Anh là quân bài quan trọng nơi hệ thống phòng ngự của Thomas Tuchel.

4. Emiliano Martinez - Aston Villa

Martinez thi đấu chói sáng khi gia nhập Aston Villa từ Arsenal mùa hè năm ngoái. Những pha cứu thua đỉnh cao của Martinez giúp đội chủ sân Villa Park giành lấy những điểm số quan trọng. Tại Copa America 2021, Martinez thi đấu ấn tượng không kém khi giúp Argentina vô địch giải đấu.

5. Nick Pope - Burnley

Pope có 11 trận giữ sạch lưới, 114 pha cứu thua thành công ở mùa giải qua. Chấn thương đáng tiếc đã cản trở, làm gián đoạn quá trình phát triển của Pope. Thủ thành người Anh hứa hẹn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đoàn quân HLV Sean Dyche mùa tới.

6. Illan Meslier - Leeds United

Meslier trải qua mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League ấn tượng. Sao mai 21 tuổi chỉ bỏ lỡ 3 trận đấu xuyên suốt cả mùa giải trong màu áo CLB Leeds United. Thủ thành người Pháp hứa hẹn tiếp tục đóng vai trò chủ chốt của đoàn quân HLV Marcelo Bielsa mùa tới.

7. Kasper Schmeichel - Leicester City

The best Premier League fantasy football goalkeepers - Bóng Đá

Schmeichel đóng vai trò trụ cột trong màu áo Leicester.

Schmeichel là trụ cột trong khung thành Bầy cáo nhiều năm qua. Phong độ ổn định của tuyển thủ quốc gia Đan Mạch trở thành điểm tựa vững chắc giúp các đồng đội tuyến trên an tâm thi đấu. Mùa giải 2021/2022, Schmeichel vẫn là thủ thành số 1 đối với HLV Brendan Rodgers.

Tài năng của thủ thành Ederson:

 
Anh Nguyễn | 19:36 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục