7 cái tên Keane chọn để giữ lại tại M.U: Bất ngờ Rashford

22:16 Chủ nhật 17/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Roy Keane đã chọn ra 7 cái tên mà ông cho là xứng đáng nhất để giữ lại tại Old Trafford.

Quỷ đỏ sẽ có cuộc hành quân tới sân Anfield vào tối nay (theo giờ Việt Nam), và đây được dự đoán sẽ là chuyến đi "lành ít dữ nhiều" khi cả 2 đội bóng đang thể hiện một phong độ trái ngược thời gian gần đây.

Trong khi The Kop thể hiện sự "vào form" với những cái tên mới thì Erik ten Hag vẫn đang loay hoay trong việc tìm cách sử dụng những cái tên ông đưa về mùa hè vừa qua. Trận thua 0-3 trước Bournemouth và 0-1 trước Bayern Munich đã phơi bày ra rất nhiều điểm yếu trong lối chơi của M.U.

 - Bóng Đá

 Keane tỏ ra không mấy ấn tượng với phong độ của Rashford.

Huyền thoại Roy Keane đã chỉ ra 7 cái tên mà ông muốn giữ lại đội hình nếu lên nắm quyền tại Old Trafford, bao gồm: hậu vệ Lisandro Martinez, tiền vệ kỳ cựu Casemiro, đội trưởng Bruno Fernandes, tài năng trẻ Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, cùng 2 bản hợp đồng mới mùa Hè vừa qua là Rasmus Hojlund và Mason Mount.

Bất ngờ khi Marcus Rashford không có tên trong danh sách trên, nhưng Keane cũng có cái lý của ông khi tiền đạo người Anh đang không có một phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút người Anh chỉ mới ghi được 2 bàn thắng, 1 từ chấm penalty được Bruno Fernandes nhường lại và liên tục thể hiện một bộ mặt thất vọng mỗi khi được ra sân.

Đăng Trương | 21:18 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục