6 trận đấu, 21 ngày thử thách của Ole Gunnar Solskjaer

08:17 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnSáu trận tiếp theo của Man Utd sẽ là một thử thách rất lớn đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd đã có một phong độ tồi tệ trước khi các cầu thủ bước vào loạt trận quốc tế, nhưng vấn đề của họ có thể còn lâu mới kết thúc khi Quỷ đỏ phải đối mặt với một chuỗi trận khó nhằn mà không có những cầu thủ chủ chốt.

6 trận đấu, 21 ngày thử thách của Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 2 trung vệ số 1 của Man Utd dính chấn thương.

Premier League sẽ trở lại vào thứ Bảy tuần này, nhưng không may cho Ole Gunnar Solskjaer khi trung vệ Raphael Varane phải vắng mặt. Varane dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Pháp trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Nations League. Mất cả Varane lẫn Maguire trong vài tuần, vị HLV người Na Uy phải rất đau đầu với hàng thủ, bởi Victor Lindelof, Eric Baily và Phil Jones không thể nào tạo được sự an tâm. Đã thế, những đối thủ sắp tới của Man Utd đều rất sừng sỏ.

Chuỗi trận khó khăn của Quỷ đỏ bắt đầu bằng chuyến làm khách đến Leicester vào thứ Bảy trước khi tiếp đón Atalanta ở Champions League chỉ 4 ngày sau đó, nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu.

Sau cuộc đụng độ tại Champions League, Man Utd sẽ chào đón một Liverpool bất bại đến Old Trafford, và những cái tên như Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino sẽ rất phấn khích khi chỉ phải đụng độ một hàng phòng ngự suy yếu.

6 trận đấu, 21 ngày thử thách của Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp áp lực lớn.

Thầy trò Solskjaer sau đó có sáu ngày nghỉ ngơi cần thiết, nhưng rồi, họ phải đối đầu với Tottenham trước khi lên đường đến Ý để tái đấu Atalanta, và hoàn thành chặng đường khó khăn của mình bằng trận derby Manchester.

Tất cả sáu trận đấu này rơi vào khoảng thời gian 21 ngày, không có trận đấu nào dễ dàng, và đó đều là những trận đấu mà Man Utd không hề muốn thua, hay thậm chí là rất muốn thắng. Nhưng với một tuyến sau suy yếu và vấn đề ở hàng tiền vệ mà Solskjaer vẫn chưa giải quyết được, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể có thêm một chuỗi phong độ tệ hại và có thể tụt lại phía sau rất nhanh trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League.

Áp lực lên Solskjaer đã tăng lên trong thời gian qua, vì vậy, nếu nó tiếp tục kéo dài đến tháng 11 thì Solskjaer sẽ phải đối mặt với việc bị sa thải, điều dường như không thể xảy ra vào tháng 9 khi Cristiano Ronaldo được tái ký hợp đồng, còn câu lạc bộ thì bất bại. Ronaldo đã bùng cháy kể từ khi trở lại Old Trafford - nơi anh đã rời đi cách đây 12 năm, nhưng Man Utd thì không, và sáu trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng trong việc xác định mùa giải của họ.

(Theo The Mirror)

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 07:19 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục