5 thương vụ có thể được Chelsea kích hoạt trong tháng Giêng: Bom tấn Serie A?

12:20 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ tiếp tục kế hoạch nâng cấp đội hình để mang về những mảnh ghép phù hợp nhất.

Ivan Toney

Dù đã chiêu mộ Nicolas Jackson cũng như Nkunku nhưng Chelsea vẫn chưa có được điều mình muốn ở mặt trận tấn công.

Jackson đã thể hiện ít nhiều trong quãng thời gian vừa qua, tuy nhiên tiền đạo đến từ Villarreal vẫn thiếu đi sự nắn nót ở các tình huống dứt điểm. Trong khi chấn thương khiến cho Nkunku chưa có dịp chơi trận đầu tiên trong màu áo mới.

 - Bóng Đá

 Toney đã bị tạm đình chỉ thi đấu vì cá cược. 

Chính vì lẽ đó, The Blues đã đưa Toney vào danh sách chuyển nhượng. Họ đánh giá cao chân sút đã ghi 21 bàn sau 35 trận mùa trước. Vì vậy, ngay khi Toney trở lại ở giai đoạn nửa sau mùa giải, Chelsea muốn anh chuyển đến Stamford Bridge thi đấu.

Song mọi thứ sẽ phức tạp khi Brentford đưa ra mức định giá lên đến 100 triệu bảng dành cho ngôi sao 27 tuổi. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh từ Arsenal cũng khiến Chelsea chịu áp lực không nhỏ.

Victor Osimhen

Đội bóng thành London đã nhắm đến nhà vô địch Serie A trong quãng thời gian dài và họ có thể sẽ tiếp tục nối lại mối liên kết vào tháng Giêng trong bối cảnh Osimhen không còn hài lòng với cuộc sống tại Napoli.

Osimhen: “I don’t have a favourite PL team but I’ve two jerseys: Chelsea and Man United”. - Bóng Đá

 Chelsea xem Osimhen là mục tiêu hàng đầu.

Chelsea muốn đi trước các đối thủ và tìm cách đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Nigeria ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông dù biết rằng việc thuyết phục Napoli nhả người vào thời điểm đó sẽ rất khó khăn.

Antonio Nusa

Chelsea đã hướng tới những cầu thủ trẻ hơn trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây và Nusa là cái tên phù hợp với xu hướng của họ. Tiền đạo 18 tuổi đã gây ấn tượng tại Club Brugge và nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên The Blues.

Dự kiến Chelsea sẽ mất khoảng chừng 30 triệu bảng nếu muốn chốt hạ thương vụ này.

Assane Diao

Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Real Betis là một mục tiêu khác nhận về sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng thành London. Theo  Estadio Deportivo, Chelsea đã thảo luận về khả năng chuyển nhượng với gia đình Diao khi một số cuộc đàm phán sơ bộ được tổ chức.

Real Madrid can sign Assane Diao for €30 million - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Chelsea. 

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi đã gây ấn tượng ở La Liga mùa này khi ghi 2 bàn chỉ sau 516 phút thi đấu. Được biết mức phí giải phóng hợp đồng của Diao tại Betis rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Đây có thể sẽ là khoản đầu tư tiềm năng dành cho đoàn quân Mauricio Pochettino.

Leny Yoro

Lille đã sản sinh ra một số trung vệ hàng đầu trong những năm qua. Sau những Gabriel Magalhaes hay Sven Botman, Yoro được kỳ vọng sẽ trở thành đá tảng tiếp theo giúp đội bóng nước Pháp bội thu.

Hậu vệ 18 tuổi này gây ấn tượng ở Ligue 1 thời gian gần đây và được nhiều CLB Premier League liên hệ.

Cùng với Chelsea, nguồn tin từ 90 min tiết lộ rằng  Liverpool và Manchester United cũng đang theo dõi cầu thủ trẻ người Pháp. Vì Trevoh Chalobah ra đi vào tháng Giêng, có thể Chelsea sẽ đưa Yoro về Stamford Bridge để thay thế. 

Trường Sơn | 11:50 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục