5 siêu bom rớt giá thê thảm trên thị trường chuyển nhượng

19:01 Thứ tư 12/07/2023

Nếu như những Jude Bellingham, Harry Kane hay Kylian Mbappe,… vẫn đang chứng tỏ giá trị vượt trội của mình thì có không ít đồng nghiệp của họ đã rớt giá một cách thảm hại chỉ sau vài mùa giải.

 

Joao Felix

 - Bóng Đá

 Felix rơi vào tình cảnh khó chịu tại Atletico.

Năm 2019, Atletico Madrid phải bỏ ra 127 triệu euro để sở hữu chữ ký của tài năng người Bồ Đào Nha. Nhưng thực tế cho thấy anh chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Sau nửa mùa giải đem cho Chelsea mượn, giờ đây Atletico muốn bán đứt Joao Felix nếu đội bóng nào chịu chi 80 triệu euro. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của ngôi sao 23 tuổi, thật khó để có CLB chịu đáp ứng mức giá mà đại diện Tây Ban Nha mong muốn.

Romelu Lukaku

Tình cảnh của trung phong người Bỉ đang khá bấp bênh. Phía CLB chủ quản Chelsea không muốn nhận anh về, bản thân Romelu Lukaku cũng chẳng thiết tha quay trở lại London trong khi Inter Milan lại muốn mượn thêm một mùa rồi mới mua đứt với giá 30 triệu euro. Tất nhiên phía Chelsea không chấp nhận thỏa thuận này vì họ từng bỏ ra tới 113 triệu euro mua Lukaku từ chính Inter Milan năm 2021. Một sự “rớt giá” phi mã chỉ sau 2 năm của chân sút từng làm mưa làm gió trong màu áo Everton hay Inter Milan khi vừa chia tay Man United.

Neymar

 - Bóng Đá

 Neymar có thể sớm chia tay PSG.

Transfermarkt đang định giá ngôi sao người Brazil ở mức 60 triệu euro, tức là so với thời điểm Neymar cập bến PSG năm 2018 thì giá trị của anh đã giảm hơn 160 triệu. Đây thực sự là tổn thất lớn cho đội bóng thủ đô nước Pháp, bởi họ không chỉ thiệt hại về giá trị của Neymar mà trong thời gian này còn phải tốn quỹ lương khổng lồ, trong khi mục tiêu vô địch Champions League vẫn chưa hoàn thành. Ở tuổi 31 và mẫn cảm với chấn thương, không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Neymar ngoại trừ Saudi Pro League hay MLS.

Eden Hazard

Từng được xem là ngôi sao có thể phá thế thống trị của cặp đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nhưng từ thời điểm chuyển đến Real Madrid, Eden Hazard đã không còn là chính mình. Nhớ lại năm 2019, đội chủ sân Santiago Bernabeu phải chi ra 115 triệu euro để có được Hazard từ Chelsea. Nhưng giờ đây khi đã 32 tuổi, liên tiếp nghỉ dài hạn vì chấn thương và vừa thanh lý hợp đồng với Real nên dễ hiểu vì sao Transfermarkt định giá anh chỉ còn 5 triệu euro. Đáng nói, dù Eden Hazard đang là cầu thủ tự do nhưng không nhiều đội bóng quan tâm tới nên đã có thông tin ngôi sao người Bỉ có thể giải nghệ ngay lúc này.

Paul Pogba

 - Bóng Đá

 Pogba gần như mất tích kể từ khi chia tay M.U.

Vừa qua CLB Juventus phát đi thông tin muốn bán đứt Paul Pogba với giá… 10 triệu euro. Đây quả là con số gây choáng với một tiền vệ từng được xếp vào bậc tốt nhất thế giới và khiến Man United phải chi ra hơn 100 triệu euro để mang anh về lại Old Trafford. Nhưng lần tái hợp với Bianconeri đã chẳng đẹp như mơ khi ngôi sao người Pháp gần như vắng mặt cả mùa giải vì chấn thương. Bên cạnh đó là những lùm xùm đời tư khiến cho đội bóng nước Ý chán ngán và muốn đẩy anh đi càng nhanh càng tốt.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 18:03 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục