5 ngôi sao sẵn sàng "thế chân" Gareth Bale tại Real: 3 mới, 2 cũ!

08:27 Thứ năm 31/10/2019

Những cái tên tiềm năng là sự thay thế hoàn hảo cho Gareth Bale nếu tiền vệ người xứ Wales rời Real Madrid.

 - Bóng Đá

1. Vinicius Junior: Nếu để lựa chọn 1 phương án sẵn có trong đội hình đủ xuất sắc để thay thế Gareth Bale ngay từ bây giờ, Vinicius Junior chính là đại diện đầu tiên mà thượng tầng Real Madrid nghĩ đến. Chính HLV Zinedine Zidane cũng nhiều lần thử nghiệm và sử dụng Vinicius như một mũi nhọn tấn công cánh phải.

 - Bóng Đá

Tài năng sinh năm 2000 dần cho thấy bản thân sẵn sàng gánh vác trách nhiệm lớn lao tại Santiago Bernabeu, nếu được BLĐ đội bóng tin tưởng nhiều hơn.

 - Bóng Đá

2. Rodrygo Goes: Màn trình diễn của một sao trẻ người Brazil khác có thể là phương án khiến BLĐ Real cân nhắc thay Gareth Bale, đó không ai khác là Rodrygo Goes. Cựu sao Santos chỉ mất 7 phút thi đấu để có bàn thắng thứ 2 mùa này cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong lần đầu tiên được xếp đá chính.

 - Bóng Đá

Tiềm năng phát triển to lớn của Rodrygo là phương án vô cùng khả dĩ để Real Madrid nhắm đến cho vị trí thay thế Gareth Bale, cùng với Vinicius Junior.

 - Bóng Đá

3. Kylian Mbappe: là một trong những cây săn bàn cự phách mà cả Châu Âu đều thèm khát, Mbappe đơn giản là quá tài năng và là sự thay thế hoàn hảo cho Bale.

 - Bóng Đá

Ngôi sao sinh năm 1998 có mức phí chuyển nhượng lên đến 180 triệu bảng (theo Transfermarkt). 

 - Bóng Đá

4. Mohamed Salah: Chỉ cập bến Liverpool mùa giải đầu tiên, chân sút người Ai Cập đã xô đổ mọi kỷ lục và đi vào lịch sử đội chủ sân Anfield. 

 - Bóng Đá

Nếu chiêu mộ được Salah thay Bale, Real chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh".

 - Bóng Đá

5. Jadon Sancho: Tương lai của tài năng trẻ gốc Anh này đang rất mù mịt tại Borussia Dortmund. Viễn cảnh ra đi của Jadon Sancho là có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào.

 - Bóng Đá

Không chỉ Real Madrid, Barcelona và Manchester United cũng quan tâm sát sao từng động thái chuyển nhượng của Sancho.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 07:40 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục